วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

R.Bertrand ขอบคุณ Ed.Hazard ช่วยตีเสมอให้เชลซี

R.Bertrand ขอบคุณ Ed.Hazard ช่วยตีเสมอให้เชลซี


เชลซีต้องรอสกอร์ถึงนาทีสุดท้ายของสุดท้ายเพื่อที่จะเข้ารอบต่อไปในศึก Europa League โดย Ed.Hazard ขุนพลทัพทีมชาติเบลเยี่ยม ลงมาจากม้านั่งสำรองช่วยให้ทีมเสมอ 1-1 แต่ถึงกระนั้นทีมดังจากสาธารณรัฐเช็กฯ ก็มาพลาดโอกาสสุดท้าย ทั้งๆ ที่ David Lafata เบิกร่องไปแล้ว

ปัญหาอย่างเดียวคือความคมของหน่วยรุก และคำตอบของปัญหา F.Torres จะต้องตอบคำถามนี้ให้ได้ ซึ่งในเกมนี้พลาดโอกาสไป 4 ครั้งตามความเห็นของสื่อ F.Torres สามารถสำเร็จโทษผู้มาเยือนได้ แต่เนื่องจากปัญหานี้คือเหตุผลส่วนหนึ่งที่เชลซีพลาดไปแล้ว 6 ถ้วย

วันนี้ กัปตัน, P.Cech และ C.Azpi ออกมากล่าวไปแล้ว มู้นี้ R.Bertrand จะออกมากล่าวกันบ้าง

"ผมไม่เคยคิดว่าเราจะแพ้นะ ผมรู้สึกเสมอว่าเรามีความมั่นใจและมุ่งหน้าไปเพื่อรับผลนั้น มันอยู่ที่ว่าเมื่อใดเท่านั้นเอง

ผมคิดว่าเราออกสตาร์ทได้ดีและสกอร์ของพวกเขาก็เซอร์ไพรส์พวกเรามาก แต่เราก็พูดกันในสนามว่า 'ลืมมันซะและมุ่งหน้าต่อไป'

เรามีความมั่นใจมากพอที่จะรับผลตรงนี้ เราทำได้ แม้ว่าเราจะกลับมาช้าก็เหอะ"

นอกจากประเด็นของ F.Torres ยังมีประเด็นที่ว่าแนวใจกลางกับแนวหลังบ้านเจอฤทธิ์ counterattack เข้าไปก็มีผลไม่แพ้กัน

"พวกเขาใช้วิธี counter-attack ไม่กี่ครั้ง

เราดันขึ้นชิดขอบเส้นหลังทีมตรงข้ามตลอดเลยนะ ในช่วงครึ่งหลัง เราทำให้มั่นใจว่าจะไม่เผลอปล่อยให้พวกเขาใช้วิธี second sucker punch

เราทำให้มั่นใจว่าเราคุมได้และลดความเสี่ยงลง

ด้วยเหตุนี้ ขอบคุณมากๆ นะ Ed.Hazard ที่ลงมาและแสดงให้พวกเราเห็นถึงสิ่งที่เขาทำได้"

Ed.Hazard ลงมาแทน Oscar ในนาทีที่ 67 ซึ่งในจุดนี้ก็ยังถกเถียงกันอยู่ว่าเสียงบูๆ นี่ให้ใครกันแน่ แต่สื่อกล่าวกันว่า Ed.Hazard ไม่ได้ติดใจอะไร แต่ Oscar เนี่ยสิไม่แน่

สื่อบางสื่อกล่าวว่า Oscar มุ่งมั่นที่จะทำสอร์ให้สมกับที่เขากล่าวไว้ก่อนเกม อย่างที่ช่วยในเลกแรก แต่เกมนี้เขาทำไม่ได้ เพราะไปติดมือโกล์ทีมตรงข้ามด้วยอีกคน

หรือจะเป็น F.Torres???

"มันเป็นสกอร์ที่น่าทึ่ง เขาเป็นขุนพลที่เป็นแบบเฉพาะคนจริงๆ

มันมาและพวกเราไม่เซอร์ไพรส์เลย มันเป็นสกอร์ที่สุดยอดและฟอร์มของเขาก็น่าทึ่งพร้อมกันด้วย"

.....