วันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

สดุดี''แลมพ์''ซัด199ตุงใกล้ทุบสถิติแทมบลิงค์

สดุดี''แลมพ์''ซัด199ตุงใกล้ทุบสถิติแทมบลิงค์



ราฟาเอล เบนิเตซผู้จัดการทีมเชลซีให้สัมภาษณ์ชื่นชมแฟรงค์ แลมพาร์ดมิดฟิลด์จอมเก๋าที่ยิงอีก 1 ประตูช่วยให้ต้นสังกัดเปิดบ้านไล่ต้อนเบรนท์ฟอร์ด 4-0

แลมพาร์ดยิงประตูช่วยให้ทีมออกนำห่าง 3-0 ในนาทีที่ 71 และประตูดังกล่าวของเขานับเป็นลูกที่ 199 ในสีเสื้อของเชลซี ซึ่งเขาต้องการอีกเพียง 4 ประตูในฤดูกาลนี้สำหรับการทำลายสถิติของบ็อบบี้ แทมบลิงค์ดาวยิงสูงสุดของสโมสรที่ทำไว้ 202 ประตู

"ทีมของเราทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และแฟรงค์ก็อยู่ในฟอร์มที่ร้อนแรง ฉะนั้นแล้วเขาจึงทำประตูได้"

"นั่นนับเป็นสิ่งที่ดีสำหรับเขา และดีสำหรับพวกเราเช่นกัน"

"ในกีฬาฟุตบอล คุณจำเป็นที่จะต้องคว้าชัยชนะและกับทีมระดับสูงมันยิ่งกลายเป็นเรื่องสำคัญเข้าไปใหญ่เพราะทุกๆคนต่างคาดหวังให้คุณคว้าชัยชนะได้ในทุกๆเกม"

"ผมได้พูดมาก่อนหน้านี้ว่าทีมของเรากำลังอยู่ในช่วงการเปลี่ยนแปลง ผมคิดว่าเรามีขุมกำลังที่ดีและก็สามารถพัฒนาความเข้าใจระหว่างนักเตะขึ้นไปได้เรื่อยๆ"

"ทุกๆคนจะทำผลงานได้ดีขึ้นและเราก็จะเก็บชัยชนะได้ติดต่อกัน"

แม้ปัจจุบันแลมพาร์ดกำลังทำผลงานได้ดี และยิงประตูต่อเนื่อง แต่แหล่งข่าวก็ได้ยืนยันชัดเจนว่าโรมัน อับราโมวิชพร้อมกับทีมงานบอร์ดบริหารจะไม่ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับดาวเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้แต่อย่างใด

.....