วันศุกร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

Butland ออกมากล่าวหลังดีลเสร็จ!! ทำไมจึงไม่มาเชลซี??

Butland ออกมากล่าวหลังดีลเสร็จ!! ทำไมจึงไม่มาเชลซี??



ก่อนที่ตลาดจะปิด...มีข่าวว่าเชลซีสนใจที่จะดึงมือโกล์มาเสริมทีมก่อนเวลาจะหมด! และเป้าหมายที่เชลซีเล็งไว้ก็คือ Jack Butland ทั้งเชลซีกับทีมต้นสังกัดของ Butland ตกลงราคาค่าตัวได้แล้ว!! แต่เจ้าตัวบอกปฏิเสธ

ทำให้เชลซีหันไปสน Asmir Begovic แทน ทำให้มีข่าวมาว่า Stoke จะไปดึง Butland มาแทนหากมือโกล์หมายเลข 1 ของทีมไปเชลซี แต่สุดท้ายก็ไม่มีใครมาเชลซี...

มู้นี้ Butland ได้ออกมาเผยแล้วว่าเพราะเหตุใดเขาจึงบอกปฏิเสธดีลจากเชลซี???...หรือแม้แต่หงส์แดง,ฟูแล่ม, สาลิกาดงและแมน ซิตี้

"ผมรู้สึกดีมากเลยนะ ผมดีใจที่ดีลนี้สำเร็จ! และเป็นอีกย่างก้าวหนึ่งของชีวิตการค้าแข้ง!...และผมใส่ใจกับสิ่งนั้น

ผมพยายามที่จะไม่คิดเรื่องการย้ายทีมตอนปีใหม่นี้เพราะหลายสิ่งมันสามารถเกิดขึ้นได้ และผมตัดสินใจที่จะรอเมื่อมันมาถึง

ผมรู้สึกโชคดีมากที่ได้มาร่วมทีมที่ยิ่งใหญ่ เป็นเพียง ticked all the boxes สำหรับผม

ผมมาอยู่กับทีมที่แข็งแกร่งซึ่งทำหน้าที่ได้ดีในลีกด้วยแฟนที่ยิ่งใหญ่ สต๊าฟของทีม กุนซือที่มุ่งมั่น ตัวผมน่ะสามารถมองเห็นได้เลยว่า! บรรยากาศของความเป็นมืออาชีพและผมมองไปที่การทำงานกับพวกเขา"


ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th

.....