วันศุกร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

J.Obi Mikel สุดเซ็ง!! อดลงปะทะทีมชาติไอวอรี่ โคสต์!!

J.Obi Mikel สุดเซ็ง!! อดลงปะทะทีมชาติไอวอรี่ โคสต์!!



J.Obi Mikel จะไม่ได้ลงสนามในเกมปะทะกันกับทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ เนื่องจากได้รับใบเหลือง 2 ใบในเกมรอบแบ่งกลุ่ม นั่นย่อมหมายความเขาจะไม่ได้ประมือกับ Didier Drogba และ Salomon Kalou อดีตขุนพลเชลซี

J.Obi Mikel กล่าวด้วยความผิดหวังว่า

"ผมทำให้ตัวผมเองต้องพลาดเกมนี้ ดังนั้นผมจึงโกรธกับเรื่องนี้มาก!!...ผมมองไปที่การช่วยทีมชาติมาตั้งแต่เริ่มศึกนี้มา

ผมผิดหวังมากนะที่พลาดเกมนี้! แต่ผมมั่นใจว่าทีมชาติของผมจะทำได้ดีแม้ไม่มีผม หรือคนอื่นที่ลงไม่ได้

เรามีทีมที่ดีและมีขุนพลหน้าใหม่ที่ทำงานอย่างหนัก ผมพยายามที่จะตอบสนองและคุบกับพวกเขา ปรับอารมณ์พวกเขาและแนะนำเขา ผมมั่นใจว่าพวกเขาจะทำเพื่อทีมชาติได้"

แต่หากมองในแง่ดีล่ะก็...J.Obi Mikel ก็จะได้ดู V.Moses ปะทะ Drogba และ Kalou คาดกันว่า แฟนเชลซีจะได้ดูเกมที่ขุนพลเชลซีจะเจอกับอดีตขุนพลเชลซี แถมยังเป็นคู่ขุนพลที่พาเชลซีคว้าแชมป์ยูฟ่าฯ ซะด้วย

ในส่วนของ V.Moses นั้น ในเกมล่าสุดลงสนามได้อย่างไร้กังวล สื่อจึงคาดกันว่าอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายดีขึ้นมากแล้ว แถมเกมที่เอาชนะทีมชาติเอธิโอเปียนั้น 0-2!! V.Moses ทำสกอร์ทั้ง 2 ลูกด้วย



ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th

.....