วันศุกร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

สื่อเตือนสิงโตคำราม!! ให้เวลา Baines ลงแทน A.Cole บ้าง!

สื่อเตือนสิงโตคำราม!! ให้เวลา Baines ลงแทน A.Cole บ้าง!



การที่ A.Cole จะลงในเกมปะทะทีมแซมบ้าคือเกมที่ 100 ของแบ็กซ้ายสุดยอดของโลกนั้น!!!! ทำให้หลายฝ่ายต่างตื่นตัวกับแบ็กซ้ายทีมเชลซีเป็นอย่างมาก แถมกุนซือ Roy Hodgson ก็ชื่นชมขุนพลทัพ
สิงห์บลูส์คนนี้เป็นอย่างมากแถมยังไม่เคยขาดการลงเพื่อชาติเลย มีชื่อติดทีมตลอด

มาวันนี้มีสื่อออกมากล่าวเตือนสิงโตคำรามแล้ว!!ว่าต้องให้เวลา Leighton Baines บ้างและควรที่จะให้ A.Cole หลีกทางให้ดาวรุ่งบ้างได้แล้ว



A.Cole เป็นแบ็กซ้ายเพื่อสิงโตคำรามและเพื่อทีมสิงโตน้ำเงินครามมานาน...และนานชนิดที่ว่าหาคนมาแทนยาก ซึ่งยากที่ว่า ยากต่อการที่จะเบียดเข้ามาแทนได้ เนื่องจาก A.Cole ฟอร์มดีซะมากกว่าฟอร์มหลุด

Baines เองก็เคยกล่าวว่า...เขาไม่ใช่ตัวแทนของ A.Cole และไม่มีวันเป็นได้!!! แต่ใช่ว่าเขาจะไม่มีศักยภาพหรือคุณสมบัติ เขาบุกได้สุดยอด เสียซะอย่างเดียว...การรับของเขายังมีข้อบกพร่อง ในขณะที่ A.Cole ได้ทั้ง 2 อย่าง!! แต่ถึงกระนั้นกับท็อฟฟี่สีน้ำเงิน Baines มีผลงานที่ดีทีเดียว

ก่อนหน้านี้ เชลซีเคยคาดหวังให้ Baines มาแทนที่ A.Cole ในเชลซี แต่ตอนนี้ เป้าหมายเปลี่ยนไปเป็น Luke Shaw แล้ว สื่อกล่าวกันว่าโชคดีมากทีเดียว!!!!!! เพราะอย่างน้อย Shaw คือแฟนเชลซีคนหนึ่ง แต่ Baines ล่ะ????

Baines อยู่ในสถานะเดียวกันกับ R.Bertrand นั้นคืออยู่ใต้เงาของ A.Cole แต่น่าเสียดายที่ความรู้สึกของ 2 คนนี้ห่างกันลิบโลก...คนหนึ่งคืออยู่ในฐานะลูกศิษย์ที่อาจารย์หมั่นดูแลและคอยสอน แต่อีกคนหนึ่งคือคู่แข่งที่ต้องอาศัยตัวเองเช้าชิงโดยที่ A.Cole ไม่มีการบอกกล่าวล่วงหน้า

และ A.Cole เองก็รู้ตัวดีและกล่าวหลังเซ็นสัญญา 1 ปีกับเชลซีว่า ฤดูกาลหน้าเขาจะมองดาวรุ่งลูกสิงโตคำรามอย่าง R.Bertrand ในฐานะคู่แข่งที่ทัดเทียมและให้เวลาเสมอกันสักที ไม่เช่นนั้น!!! R.Bertrand ก็จะต้องอยู่ใต้เงาเขาตลอดไป

แต่ A.Cole จะคิดแบบนั้นกับ Baines หรือไม่????

คงไม่ใช่กระมัง??


ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th

.....