วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

B.Ivanovic เตือนเชลซี จะละทิ้งเส้นทางชัยชนะไม่ได้

B.Ivanovic เตือนเชลซี จะละทิ้งเส้นทางชัยชนะไม่ได้


หลังจากที่นำสกอร์ได้เปรียบกลับคืนรังสแตมฟอร์ด บริดจ์เรียบร้อย เกมที่รอเชลซีอยู่ในวันพรุ่งนี้ก็คือศึกเอฟเอ คัพเลกที่ 2 ปะทะ Brentford

มู้นี้ B.Ivanovic หนึ่งในแนวรับสิงห์บลูส์ได้ออกโรงเตือนเหล่าทัพร่วมทีมกันแล้วว่าในเกมต่อไปนี้ ทีมเชลซีจะต้องพัฒนามากขึ้นไปอีก

ทีมเชลซีจะเจอกับทีมจาก League One ในนามศึกเอฟเอ คัพรอบ 4 ซึ่งเกมปะทะ S.Prague นำมาซึ่งความมั่นใจมากมายให้แก่ทีมดังแห่งลอนดอนแถมเกมต่อไปก็แข่งในบ้านตัวเอง!! B.Ivanovic เชื่อว่า
มันสำคัญมากที่ทีมจะคงอยู่ในเส้นทางแห่งชัยชนะต่อไป

"มันสำคัญมากนะ สำหรับพวกเรา ในการที่จะรักษาเส้นทางนี้เอาไว้ต่อไป

การที่ทีมขาดการสอดคล้องกันคือสิ่งที่ยากมากต่อทีมของเรา แต่เราคือทีมที่สามารถสร้างสิ่งเหล่านั้นขึ้นมาได้ และเราก็คิดถึงสิ่งเหล่านี้อยู่

เราพัฒนาไปทุกเกม ทุก session และเราหวังว่ามันจะดีขึ้นเรื่อยๆ จนจบฤดูกาล"

.....