วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เบนายูนโทษเชลซีทำตอร์เรสเสียความมั่นใจ

เบนายูนโทษเชลซีทำตอร์เรสเสียความมั่นใจ

ยอสซี่ เบนายูน มิดฟิลด์ชาวอิสราเอลของ เชลซี กล่าวโทษต้นสังกัดที่ปฏิบัติกับ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกสแปนิช อย่างเลวร้ายตั้งแต่ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล จนทำให้สูญเสียความมั่นใจ ชี้โดยส่วนตัวยังเชื่อมั่นในกองหน้าตัวเก่งอย่างเต็มที่ และ "สิงห์บลูส์" ก็ต้องให้ความเชื่อมั่นด้วยเช่นเดียวกัน

ยอสซี่ เบนายูน กองกลางตัวเก๋า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทีมอภิมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวโทษต้นสังกัดเมื่อวันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ในการปฏิบัติต่อ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าชาวสเปน ทำให้เจ้าตัวสูญเสียความมั่นใจในการทำประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัวเป็นสถิติในแดนผู้ดี 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคม ปี 2011

จอมทัพชาวอิสราเอล เผยผ่าน "เดลี่ มิร์เรอร์" หนังสือพิมพ์รายวันเล่มดังในเกาะอังกฤษ ว่า "มันเป็นช่วงเวลาลำบากสำหรับ เฟร์นานโด แต่ในความคิดของผม สถานการณ์ของเขาถูกจัดการอย่างเลวร้ายมาตั้งแต่ตอนเริ่มต้น ตอนที่เขาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เขาช่างเหลือเชื่อ คุณแค่ส่งบอลไปให้เขา คุณก็รู้เลยว่าเขาจะยิงประตูได้"

"แต่เขามีช่วงเวลาเลวร้ายในการเริ่มต้นที่ เชลซี ตอนที่เขาย้ายมา เขาเป็นตัวสำรองก่อนได้ลงสนาม ดังนั้นเขาจึงไม่ได้รับความเชื่อมั่น ตอนที่เขาย้ายมา" เบนายูน กล่าว

เบนายูน ยังคงเชื่อว่า ตอร์เรส สามารถเรียกความมั่นใจกลับมาได้ และกล่าวว่า นี่ยังไม่ใช่ซีซั่นที่ดีที่สุดของ กองหน้ากระทิงดุ ซึ่งสโมสรต้องแสดงให้เห็นว่าพวกเขายังเชื่อมั่นในตัวดาวยิงคนสำคัญต่อไป

"โดยส่วนตัวผมเชื่อมั่นในตัวเขา 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม สำหรับผม เขายังคงเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก นี่เป็นปีแรกที่สโมสรให้ความเชื่อมั่นในตัวเขา 100 เปอร์เซ็นต์ เขาต้องการเป็นดาวยิงหมายเลข 1 เขาเคยยิงได้มา 2-3 นัดติด แต่ตอนนี้เขาอยู่ในช่วงที่ทำประตูไม่ได้อีกครั้ง เขาแค่ต้องการให้เชื่อมั่นในตัวเขา เพื่อรักษาการทำหน้าที่ต่อไปได้อย่างถูกต้อง" มิดฟิลด์ "สิงห์บลูส์" ทิ้งท้าย

.....