วันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ทีมเชลซีประกาศ J.Mata กับ 6 คำถาม 6 คำตอบ

ทีมเชลซีประกาศ J.Mata กับ 6 คำถาม 6 คำตอบ


ในช่วงที่ทีมซึมๆ เนื่องจากผลงานที่ไม่ค่อยดี แต่ก็มีขุนพลอยู่ไม่กี่คนที่ออกมากระตุ้นแฟนๆ สิงห์บลูส์ให้รู้ว่าเชลซียังมีกำลังใจที่ดีอยู่

หนึ่งในนั้นคือ J.Mata หนึ่งในสามทหารเสือ

โดยวันนี้ J.Mata ออกมาตอบคำถามที่แฟนเชลซีส่งมาให้ทาง Twitter ผ่านเว็บหลักกันแล้ว โดยทั้งหมดมี 6 เรื่อง 6 คำถามและแน่นอน J.Mata ก็ให้คำตอบ 6 คำตอบด้วยเช่นกัน

เรื่องที่ 1 กุนซือ Gianfranco Zola ตำนานเชลซี J.Mata มีฟอร์มที่สุดยอดตั้งแต่เกมเดบิวต์จนถึงเกมวันนี้ และเพียงไม่นาน แฟนเชลซีเปรีบบกับ Zola

"เป็นสิ่งที่ดีนะ เขาเป็นขุนพลท่ีมีความสำคัญในช่วงประวัติศาสตร์แห่งชัยชนะของเชลซี! แต่ผมเนี่ยสิยังมีอีกหลายอย่างที่ต้องทำ"

เรื่องที่ 2...ฤดูกาลแรก J.Mata คว้าไปแล้ว 2 ถ้วย!และเพียงฤดูกาลแรกเท่านั้น J.Mata ก็คว้าแชมป์ศึกยูฟ่าฯ ร่วมกับเชลซีและแชมป์เอฟเอ คัพแล้ว

"เซอร์ไพรส์สำหรับผมมากเลยนะ!! และเป็นฤดูกาลแรกของผมกับเชลซีด้วย เป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่มาก ผมรู้มาว่า! Ruud Gullit ก็คว้าแชมป์ในฤดูกาลแรกเช่นกัน"

เรื่องที่ 3 F.Torres เพื่อนร่วมทีมชาติและเพื่อนในหน่วยรุกเคยบอกไว้ว่าล็อกเกอร์ของ J.Mata รกสุดๆวันนี้ J.Mata ออกมาแก้ข่าวกันแล้วด้วยรอยยิื้ม!

"มันยุ่งเหยิงมากแต่ไม่ได้เลวร้ายอย่างที่ F.Torresว่าไว้หรอกนะ แต่มันยุ่งจริงๆ สักวันผมจะโพสต์รูปให้ดูนะ"

เรื่องที่ 4...สามทหารเสือ J.Mata - Ed.Hazard และก็ Oscar คือสามประสานที่แฟนๆ ชินตามากที่สุดแล้ว J.Mata ล่ะ รู้สึกอย่างไร

"ผมชอบที่จะได้เล่นร่วมกับพวกเขา พวกเขามีศักยภาพที่ยิ่งใหญ่ มีทักษะและผมเองก็ชอบบอลสไตล์นี้ พวกเขาลงหลักปักฐานในลีกนี้ได้ดีมากๆผมก็ไม่เซอร์ไพรส์เลย คนที่มีประสิทธิภาพจะทำได้เร็วมาก"

เรื่องที่ 5 ใครเป็นไอด้อลของ J.Mata ล่ะ

"คุณพ่อของผมเล่นบอลด้วยล่ะ และผมจำได้ดีว่าเลยว่าไปเล่นบอลกับคุณพ่อที่ศูนย์ซ้อม แต่ผมต้องการที่จะเฝ้าดู Pablo Aimar มากกว่าผมเล่นปะทะกับเขาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

and couldn't speak to him because he nutmegged me! I was too embarrassed"

เรื่องที่ 6 ความท้าทายถ้วยใหญ่ของ J.Mata ที่จะทำร่วมกับสิงห์บลูส์คือ

"ผมต้องการที่จะชนะพรีเมียร์ลีก แม้ว่าเราจะรู้ว่ามันยาก แต่ทีมที่ผมเล่นให้อยู่นี่คือเชลซีนะ ทุกฤดูกาล!!คุณมีโอกาสที่จะชนะมัน"

.....