วันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

A.Cole ปลื้มเกมที่ 100 ย้ำ ไม่มีปัญหาหากไม่ใช่ตัวจริง

A.Cole ปลื้มเกมที่ 100 ย้ำ ไม่มีปัญหาหากไม่ใช่ตัวจริง


เมื่อสิงโตคำรามและสิงห์บลูส์ยืนยันอย่างเป็นทางการตรงกันว่า A.Cole จะออกสตาร์ทในคืนนี้เพื่อให้เป็นเกมที่ 100

มู้นี้แฟนเชลซีจะไปคุยกับแบ็กซ้ายสุดยอดของโลกก่อนเกมกันว่าเขารู้สึกอย่างไร ซึ่งกับคำถามนี้ A.Cole ได้ยืนกรานหนักแน่นว่า เขาจะไม่มีวันหันหลังให้ทัพทีมชาติแน่นอน

A.Cole เป็นขุนพลคนล่าสุดที่ได้ลงครบ 100 เกมโดยจะครบจำนวนที่ Wembley เพื่อเปิดศึกกับทีมแซมบ้า แน่นอนว่าไม่เพียงแต่ทัพสิงโตคำรามเท่านั้น ทัพแซมบ้าที่มีขุนพลจากทีมแม่เดียวกัน 2 คนก็จะมาร่วมเป็นสักขีพยานด้วย! (D.Luiz ไม่ได้ลงเนื่องจากเจ็บ)

ทั้งนี้ A.Cole เองก็รู้ดีว่า Leighton Baines แห่งท็อฟฟี่สีน้ำเงินก็เร่งฟอร์มกดดันมาแล้ว แถมกับกุนซือ Roy Hodgson ก็ยอมรับว่าเป็นปัญหาชวนปวดหัวมาก

แต่ A.Cole กล่าวว่า

"มันไม่ใช่เพียงแค่ผมหรือ Leighton แต่เป็นทั้งทีมหากเขาเล่นได้ดีและได้ลงก่อนผมนั่นก็คือผลประโยชน์ของทีม

ผมจะไม่มีวันบอกกับทีมว่าผมจะออกสตาร์ท หรือผมควรจะออกสตาร์ท

เราคือทัพขนาดใหญ่ เรามีขุนพลที่ยิ่งใหญ่มากมาย หากเวลานั้นมาถึง วันที่ผมไม่ใช่ตัวจริงของแบ็กซ้ายทีมชาติ ก็จะไม่มีปัญหาเลย"

A.Cole สามารถเอาชนะทุกคนในทัพทีมชาติด้วยการออกสตาร์ทหลายเกมและเขาก็ภูมิใจมากที่มาถึงขั้นนี้ได้

"ผมภูมิใจมากที่ได้เล่นเพื่อชาติ จากเด็กตัวน้อยๆจาก East End คุณจะไม่มีวันคิดว่าจะคุณจะได้รับโอกาสลงเล่นเพื่อชาติแน่"

ซึ่งสอดคล้องกับก่อนหน้านี้ หลังจากที่เซ็นสัญญากับเชลซี A.Cole จะเปิดทางให้ R.Bertrand ในฤดูกาลหน้าเช่นกัน

.....