วันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เพิ่มเป็น 6 เป้าหมาย สื่อเผยอีก 3 ตัวเลือกคุมทีมเชลซี

เพิ่มเป็น 6 เป้าหมาย สื่อเผยอีก 3 ตัวเลือกคุมทีมเชลซี


เช้านี้ ตัวเลือกคนใหม่ของว่าที่กุนซือคนใหม่ของทีมเชลซีได้เผยตัวแล้ว! นั่นก็คือกุนซือ Antonio Conte แห่ง Juventus มู้นี้มีรายงานมาว่าเชลซีกำลังตัดสินใจที่จะเคลื่อนเข้าหา Jurgen Klopp กุนซือแห่ง Borussia Dortmund นอกจากนี้ ยังมีกุนซือ David Moyes แห่งท็อฟฟี่สีน้ำเงินและก็กุนซือ Manuel Pellegrini แห่ง Malaga ด้วย

กุนซือ Jose Mourinho แห่งทีมรีลฯ คืออีกหนึ่งตัวเลือกที่เหล่าแฟนๆ เชลซีต้องการ และเสี่ยหมีเองก็คิดถึงการดึงกลับคืนมามาก

แต่ทว่ากุนซือ Klopp เองก็มีข่าวเกี่ยวกับเชลซีมาตั้งแต่ยุคที่อดีตกุนซือ RDM เป็นกุนซือชั่วคราวสุดท้ายกุนซือผู้นี้ก็ต่อสัญญากับทีมถึงปี 2016 จึงเป็นไปไปได้ยากที่จะออกจากทีม แถมยังเคยกล่าวด้วยว่าอยากรับไม้คุมทีมอินทรีย์เหล็กจากกุนซือ Joachim Low

แต่ก็ไม่อาจพ้นสายตาเชลซีไปได้ และได้กลายเป็นตัวเลือกหนึ่งไปแล้ว

กุนซือ Klopp สร้างชื่อเสียงขึ้นมาในเวทียุโรปเองแต่มากไปกว่านั้น ปรัชญาการบุกของทีมที่เขาคุมต่างหากที่เชลซีสนใจ และจะรอดูเกมที่จะปะทะกับ S.Donetsk ในศึกยูฟ่าฯ ด้วย

ในขณะเดียวกัน กุนซือ Moyes เองก็กล่าวว่าจะรอให้ตลาดซื้อ-ขายจบลงก่อนและจะตัดสินอนาคตตัวเอง แม้ว่าจะอยู่กับทีมนี้มาถึง 11 ปีแต่อาจจะยากที่จะบอกปัดการมาคุมทีมเชลซี ซึ่งหากเขามาคุมทีมก็จะเป็นกุนซือสัญชาติอังกฤษคนแรก ของยุคเสี่ยหมีด้วย



กุนซือ Pellegrini ก็อยู่ในเป้าหมายของเชลซีด้วยอีกคน โดยก่อนหน้านี้เคยคุมทั้ง Villarreal และ R.Madrid มาก่อน อีกทั้งเคยเป็นข่าวกับเชลซีมาก่อนซะด้วย

ในฤดูกาลนี้ กุนซือ Pellegrini นำพา Malaga สู่ศึกยูฟ่าฯ ได้อย่างสวยงาม แม้จะมีปัญหาทางการเงิน แต่ฟอร์มของทีมก็สุดยอดมาก

.....