วันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

สื่อกับข่าว The Sun!! เสี่ยหมีเริ่มคุยกับ Special 1 แล้ว!!!!

สื่อกับข่าว The Sun!! เสี่ยหมีเริ่มคุยกับ Special 1 แล้ว!!!!


ก่อนหน้านี้!...มีการยืนยันมาว่าอดีตกุนซือ Guus Hiddink จะกลับคืนสู่สแตมฟอร์ด บริดจ์เพื่อมารับไม้ต่อจากกุนซือ Benitez! ที่ผลงานช่วงหลังๆ ตกอย่างน่าใจหาย

ล่าสุด มีรายงานมาว่าเสี่ยหมีเริ่มการคุยเจรจาเพื่อที่จะดึงกุนซือ Jose Mourinho กลับมาคุมสิงห์บลูส์อีกครั้ง!!!...และเป็นข่าวที่รองรับข่าวที่ว่าเหล่าทัพทีมดังแห่งกรุงลอนดอนคุยเรื่องกุนซือคนใหม่

ข่าวนี้มาจากเครือ The Sun!! แต่สื่อจำนวนมากได้กล่าวว่าข่าวนี้ใช่ว่าจะไม่มีมูล!...แถมบวกกับกุนซือ Mourinho เองก็อยากกลับสแตมฟอร์ด บริดจ์ด้วย!!

กับรีลฯ มีรายงานมาว่าราชันชุดขาวตามหลังบาซ่าถึง 15 แต้ม แถมสายสัมพันธ์กับขุนพลแห่งราชันสีขาวก็ไม่ค่อยดีนักด้วย สื่อมากมายจึงกล่าวว่า เป็นไปได้มากที่กุนซือ Mourinho จะออกจากทีม

ในตอนนี้กุนซือ Benitez ยังคงอยู่ใต้ความกดดัน!!ยังอยู่ที่ 3 อยู่ แต่สเปอร์สซึ่งอยู่ที่ 4 ขยับเข้ามาใกล้แล้วเหลือแค่ 1 คะแนน!! แถม Db.Ba ก็บาดเจ็บไปแล้ว 1 คนยิ่งกดทับขุมกำลังที่มีอยู่อย่างจำกัดลงไปอีกเพราะหัวหอกมีแค่ 2 คน

หากเกมหน้าไม่ชนะ...เป็นไปได้มากว่าเชลซีคงจะหมดความอดทน แต่สื่อจำนวนไม่น้อยแนะนำสิงห์บลูส์ให้อดทนจนกว่าจะจบฤดูกาล

แต่ก็ไม่รู้ว่าจะทนได้หรือเปล่า???? เพราะเชลซีจากเดิมมีให้แข่งตั้ง 7 ถ้วย แต่ในตอนนี้เหลือแค่ 3 ถ้วยเท่านั้นและจะเป็นถ้วยที่เชลซีจะต้องคว้าให้ได้อย่างน้อยคือศึกเอฟเอ คัพที่เป็นแชมป์เก่า

ส่วนศึกพรีเมียร์ลีก คะแนนห่างจากจ่าฝูงไปมากทีเดียว และ Europa League เองก็มีทีมที่แกร่งมากมาย

ไม่ง่ายเลยจริงๆ...

ก็ต้องดูต่อไปว่า เสี่ยหมีจะจัดการอย่างไร????

.....