วันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

สิงโตคำรามยอมรับ!!! Baines Vs A.Cole เลือกยากมาก!

สิงโตคำรามยอมรับ!!! Baines Vs A.Cole เลือกยากมาก!


ก่อนหน้านี้ สื่อมากมายต่างส่งสัญญาณเตือนไปที่สิงโตคำรามว่าควรที่จะให้ A.Cole หลีกทางให้แก่ดาวรุ่งอย่าง Leighton Baines บ้าง

วันนี้! กุนซือ Roy Hodgson ออกมายอมรับแล้วว่าตำแหน่งแบ็กซ้ายของทีมในตอนนี้กลายเป็นจุดที่จะเลือกได้อย่างยากลำบากแล้ว! เนื่องจากฟอร์มของ Baines กำลังดีทีเดียว จนอาจทำให้แบ็กซ้ายสุดยอดของโลกต้อง 'ผิดหวัง' ได้

อย่างไรก็ดีกุนซือ Hodgson กล่าวว่าเกมที่จะได้พบขุนพลเชลซีแห่งทัพแซมบ้า 3 คนนั้น A.Cole จะได้เจอเพื่อนร่วมทีมต้นสังกัดแน่ และจะเป็นเกมที่ 100 แห่งความทรงจำ

แต่กับอนาคตนั้น A.Cole Vs. Baines จะเป็นปัญหาชวนปวดหัวแน่

กุนซือ Hodgson กล่าวว่า

"Baines พิสูจน์ตัวเองในศึก Euro มาแล้ว และได้ลงในช่วงที่ A.Cole ลงไม่ได้

มันจะอยู่ที่เวลานะ! หากทั้งคู่ฟิตและต้องการที่จะลงสนาม และเราเองก็มีเกมที่สำคัญๆ อยู่!...หากพวกเขาต้องการที่จะออกสตาร์ท?? คนใดคนหนึ่งจะต้องผิดหวัง

แต่นั่นคือสิ่งที่เราจะตัดการให้เป็นอย่างไร หากคุณคือกุนซือของทีมระดับโลก?? ประเทศอย่างบ้านเกิดของเราจะมีตัวเลือกที่ดีหลายคน...ทัพแซมบ้าก็ด้วยผมมองไปที่เด็กๆ...และเป็นไปได้ที่ 10-12 คนจะได้ที่จะได้ลงสนามอีกชุดหนึ่งได้เลย

มันอาจจะเป็นวันที่ดีหากเราจะมานั่งถกปัญหาที่เราจะโฟกัสไปที่ตำแหน่งแบ็กซ้ายที่น่าทึ่ง 2 คน และยังมีแบ็กขวาที่ดีถึง 3 คนอีก ไหนจะเซนเตอร์แบ็กที่สุดยอด 8 คน???? แล้วเราจะทำอะไร??

คำตอบคือ ผมจะเลือกที่สุดยอด 11 คน แม้ว่าจะทำให้ผิดหวังแต่เพื่อทำให้มั่นใจว่าทีมจะชนะ"

ซึ่งในส่วนเกมที่ 100 ของ A.Cole นั้น!!...กุนซือทัพสิงโตคำรามยืนยันว่า

"หาก A.Cole ฟิต...เขาจะได้ลงเกมที่ 100 นี่แน่"

นอกจาก A.Cole แล้ว Baines ก็ยังจะต้องเจอกับลูกศิษย์ของ A.Cole...R.Bertrand อีกคนด้วย

.....