วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ใจกลาง Sparta Prague บอกเชลซี โฟกัสเกมคืนนี้เช่นกัน

ใจกลาง Sparta Prague บอกเชลซี โฟกัสเกมคืนนี้เช่นกัน



เกมคืนนี้ Oscar กล่าวก่อนไปแล้วเป็นคนแรก มู้นี้ใจกลางทีม Sparta Prague อย่าง Ladislav Krejci จะออกมากล่าวก่อนเกมด้วยเช่นกัน ล่า
สุด Krejci ยอมรับว่าเขาจะโฟกัสไปที่งานที่อยู่ในมือเมื่อเขาจะเติมความฝันให้เต็มด้วยการจะเจอกับแชมป์ูฟ่าฯ อย่างเช่นเชลซีในนามของศึก Europa League คืนนี้

Krejci กล่าวกับ UEFA's website ว่า

"เหมือนกับขุนพลทุกคนแหล่ะ ผมฝันที่จะได้ลงเล่นในเกมที่จะได้เจอกับทีมใหญ่ๆ ผมจินตนาการไม่ได้เลยว่ามันจะเร็วอย่างนี้"

สัปดาห์ที่แล้ว ขุนพลอายุ 20 ขวบผู้นี้ทำสกอร์แรกไปแล้วเรียบร้อย

"ผมรู้สึกว่า ผมเคารพต่อเหล่าขุนพลเชลซีทุกๆ คนนะ แต่ จะมาทันทีก็ต่อเมื่อกรรมการเป่านกหวีดเราจะใส่ใจกับฟอร์มของเรา"

ฟอร์มของทีมเจ้าบ้านเองก็ไม่คงที่ และเป็นเกมแรกหลังจากพักเบรคฤดูหนาว เกมล่าสุดก็คือเกม Europa League group stages ปะทะ ตรา
หมี แต่ทีมนี้ก็ยังมีความมั่นใจอยู่ เนื่องจากยามที่ปะทะทีมต่างๆ ทีมนี้ก็มีชั้นเชิงเช่นกัน

"เจ้านายของเรา (กุนซือ Vitezslav Lavicka) เตือนความจำของพวกเราและเตรียมที่จะสู้กับทีมใหญ่ๆ ในเกมใหญ่ๆ เช่นนี้

สิ่งนี้ช่วยปรับอารมณ์ของพวกเราในการซ้อมและเรารู้ว่าเราจะออกก้าวได้ยิ่งใหญ่หรือมุ่งไปข้างหน้าได้ ทุกคนมุ่งมาที่เกมนี้เพื่อปรับฟอร์ม ของเราในศึกถ้วยนี้

มันจะเป็นศึกที่ใหญ่มาก แต่ไม่ได้หมายความว่าเราจะไม่ได้รับผลดีๆ นี่นา"

.....