วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เชลซีเล็งจากบาซ่าบ้าง ร่วมวงล่าลายเซ็น Sanchez

เชลซีเล็งจากบาซ่าบ้าง ร่วมวงล่าลายเซ็น Sanchez



เมื่อวานนีมีข่าวมาว่าบาซ่าสนใจที่จะดึง D.Luiz ไปจากเชลซี วันนี้ มีข่าวออกมาแล้วว่าเชลซีก็สนใจในตัวหนึ่งในหน่วยจู่โจมของบาซ่าคนหนึ่ง

ขุนพลคนนั้นก็คือ Alexis Sanchez

ส่วนเหตุผลที่ตื่นตัวนั้น? เป็นเพราะบาซ่าจ้องจะขายออกจากทีมจนเป็นเหตุให้เชลซีคือหนึ่งในสามทีมในพรีเมียร์ลีกที่สนใจในขุนพลทีมชาติชิลีคนนี้

ขุนพลอายุ 24 ขวบผู้นี้เป็นข่าวชัดเจนกับ Juventus แต่ทว่า เชลซีกลับเป็นทีมที่ดูน่าจะชนะที่จะได้อดีตขุนพล Udinese ผู้นี้ไปมากกว่า

ในส่วนของ Sanchez เองก็กำลังมีปัญหาอยู่ เนื่องจากไม่ได้สร้างความต่างในแนวรุกได้มากอย่างที่เคยเป็นและทำสกอร์ไม่ได้แล้ว 14 เกม แต่อย่างไรก็ดี ก็ยังคงได้ลงในสนามมากกว่า David Villa

เชลซีอาจจะรู้สึกว่าต้องหาหน่วยรุกมาเพิ่ม โดยเฉพาะมาเพิ่มสัญชาตญาณนักล่าให้แก่ F.Torres ส่วน Db.Ba จมูกหัก...ลงเต็มสูตรไม่ได้ เชลซีมีขุมกำลังในกลุ่มนี้เพียงแค่ 2 คน เพราะว่า Daniel Sturridge ไปหงส์แดงแล้ว

บาซ่าดึง Sanchez มาด้วยราคา 22m ซึ่งราคาตรงนี้ คือเหตุผลที่มาจากฟอร์มเมื่อครั้งอยู่ในกัลโช่ เซเรียอาล้วนๆ แต่หากพูดกันตามตรงแล้วว่า มันขึ้นอยู่กับการปรับตัวของขุนพลผู้มีทั้งพลังกับทักษะที่จะเล่นได้ทั้งในแนวลึกหรือแม้แต่ตำแหน่งใจกลางตัวเซนเตอร์

แม้ตอนนี้จะมีปัญหา แต่ Sanchez คือขุนพลที่ได้รับการยอมรับ แต่ผลงานไม่ค่อนตื่นตาตื่นใจเท่าไหร่ 15 ลูกใน 41 เกมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว นอกจากนี้ยังมีแมนยูฯ และแมน ซิตี้ตามด้วย

.....