วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ทีมเชลซีประกาศ Oscar: กระตือรือร้นต่อศึกคืนนี้

ทีมเชลซีประกาศ Oscar: กระตือรือร้นต่อศึกคืนนี้



คืนนี้เชลซีจะเริ่มเปิดศึก Europa League แล้ว และเหล่าทัพเชลซีออกเดินทางไปแล้วด้วยมู้นี้แฟนเชลซีจะไปคุยกับ Oscar หนึ่งในสามทหารเสือของสิงห์บลูส์กัน

เนื่องจากเชลซีไม่เคยเล่นศึกนี้มาก่อน ทำให้ทุกๆคนในทีมต่างคาดหวังที่โอกาสที่น่าทึ่งนี้ที่จะได้ฉะกับบรรดาทีมดังมากมาย หลังจากที่คว้าแชมป์ศึกยูฟ่าฯ ไปในฤดูกาลที่แล้ว

นับตั้งแต่เซ็นสัญญามาร่วมทัพเชลซี Oscar ลงไปแล้ว 39 เกม และขุนพลทัพแซมบ้าผู้นี้ก็เชื่อว่าผลที่ดีจากศึกถ้วยนี้จะสามารถรักษาฟอร์มในลีกได้

"ผมมีความสุขมากๆ เลยที่ได้เล่นในศึกถ้วยนี้เป็นครั้งแรก และผมก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราสามารถทำได้ดีในถ้วยนี้

เกมปะทะ Sparta Prague จะเป็นเกมที่ยาก แต่มันจะดีต่อเรา หากเราชนะถ้วยนี้ได้นะ มันจะช่วยพัฒนาฟอร์มของเราในฤดูกาลนี้ได้

ผมมีแรงบันดาลใจต่อการแข่งขันนี้มากมาย และผมก็มั่นใจว่าคนอื่นในทีมก็เป็นเหมือนกันหมดเลยฤดูกาลนี้เชลซีจะดีขึ้นแน่"

ในศึกเวทียุโรปศึกแรกที่ Oscar ได้สัมผัสไปแล้วก็คือศึกยูฟ่าฯ โดยเกมแรกคือ Juventus และได้ทำสกอร์เดบิวต์ไปแล้ว 2 ลูกในเกมนี้ ตามด้วยการที่ทีมเจอ S.Donetsk

"บางครั้งมันก็ยากมากที่จะเล่นปะทะทีมในยุโรปแต่ในตอนนี้เราโฟกัสไปที่Europa League ปะทะกับ Sparta Prague"

จากตารางการแข่งขันการเตรียมตัวของทั้ง 2 ทีมแตกต่างกันมาก นับจากคริสมาสต์เชลซีลงไป 13 เกม ในขณะที่ทีมคู่ต่อสู้ไม่ได้เล่นเนื่อง
จากพักช่วงฤดูหนาว

แต่ Oscar ไม่เชื่อว่าทีมเจ้าบ้านจะพร้อมมากกว่าเนื่องจากได้พัก

"ผมไม่คิดอย่างนั้นหรอกนะ พวกเขาน่ะมีเวลาเตรียมตัวสำหรับเกมและพวกเขาตระหนักดีถึงสิ่งที่พวกเขาสามารถทำได้แต่พวกเรามาถึงกลางฤดูกาลแล้วและเราพร้อมที่จะมีฟอร์มที่แกร่งกว่านี้"

.....