วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

L.Piazon เผย สุดแฮปปี้กับการยืมตัวที่ Malaga

L.Piazon เผย สุดแฮปปี้กับการยืมตัวที่ Malaga



ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเชลซีปล่อยดาวรุ่งให้ไปยืมตัวหลายคน มู้นี้เราจะไปคุยกับ L.Piazon หนึ่งในแนวรุกสิงห์บลูส์ผู้ยืมตัวกับ Malaga กัน

ซึ่งเหตุผลที่ขุนพลทัพแซมบ้าน้อยผู้นี้ไปลาลีกาก็เป็นเพราะ หาโอกาสติดทัพชุดใหญ่ค่อนข้างลำบาก จึงเป็นการดีกว่าที่ L.Piazon จะไปเป็นตัวจริงของทีมอื่นในช่วงที่ยืมตัวจนจบฤดูกาลนี้และยังกล่าวด้วยว่าทีมนี้เข้ากันกับเขาได้อย่างสุดเพอเฟกต์

"เป็นสถานที่ที่สุดยอดมาก มันสนุก ตอนนี้ที่นี่มันหนาวมากๆ แต่ผมชอบอาหารและบรรยากาศมันน่าทึ่งมาก

การมา Malaga คือทางเลือกที่สุดยอดสำหรับผมกับบรรยากาศที่ทีมแม่ของผมตอนนี้แล้วมันยากที่จะเข้าใจมากๆ เลย

มันค่อนข้างกดดันมากนะ และมันยากสำหรับดาวรุ่งอย่างผมที่จะสอดแทรกอยู่ในทีมได้

Malaga คือทีมที่สุดยอดสำหรับผม เพราะผมต้องการที่จะเล่นและได้รับโอกาสในการเติบโตเป็นขุนพลคนหนึ่ง

ทีมในลาลีกามีขุนพลแซมบ้าเยอะมาก และนั่นมันหมายถึงผมปรับตัวได้และสนุกกับบอลของผมได้"

.....