วันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ทีมเชลซีประกาศ Oscar: จากเพื่อนสู่ศัตรู

ทีมเชลซีประกาศ Oscar: จากเพื่อนสู่ศัตรู


ทัพแซมบ้าเจอกับทัพสิงโตคำรามในคืนนี้ ถือได้ว่าเป็นเกมใหญ่อีก 1 เกมเลยทีเดียว โดย 2 ทีมนี้เจอกันครั้งแรก! ก็ต้องย้อนไปถึงปี 2007 เลยทีเดียว แถมการเจอทีมชาติอังกฤษครั้งนี้เขาจะได้เจอคนหน้าที่คุ้นเคยด้วย

เกมเดบิวต์ในนามทัพทีมชาติของ Oscar คือเกมเสมอทีมชาติอาเจนติน่า 0-0 ในปี 2011 โดยในตอนนี้ ก็เป็นส่วนหนึ่งของทัพเชลซีได้อย่างเยี่ยม ยอด พร้อมทั้งจับตามองไปที่ขุนพลมากมายที่จะได้เจอในคืนนี้ Oscar มั่นใจว่าเกมนี้จะเป็นเกมที่น่าจดจำของทั้ง 2 ทีมและแฟนๆ

Oscar กล่าวว่า

"มันเป็นเกมที่น่าทึ่ง เป็นเกมแห่งประวัติศาสตร์!ผมเคยเล่นที่ Wembley มาก่อน มันเป็นสนามที่สวยงาม และผมหวังว่าเกมนี้กับทัพของเรา มันจะเป็นเกมที่น่าทึ่งสำหรับแฟนๆ สิงโตคำราม

มันจะยากมากๆ นะ ทีมของเราไม่มีเกมรอบแบ่งกลุ่ม แต่เราเตรียมตัวสำหรับ World Cup ทีมชาติจะเล่น European qualifiers ดังนั้นมันจะ
เป็นเกมที่ยิ่งใหญ่"

เกมนี้! จะเป็นเกมเดบิวต์ของกุนซือ Luiz Felipe Scolari ต่อจากอดีตกุนซือ Mario Menezes

เกมล่าสุดที่ 2 ทีมนี้เจอกันที่สนามแห่งนี้ กัปตันทำสกอร์ในเกมที่เสมอ 1-1 แต่ตอนนี้ กัปตันได้รีไทน์จากทีมชาติแล้ว แต่เหล่าทัพเชลซีก็ยังมีเป็นตัวแทนในทัพสิงโตคำรามอยู่

"มันจะเป็นประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ที่จะได้เล่นปะทะสิงโตคำรามกับเพื่อนร่วมทีมของผม F.Lampard, A.Cole และ G.Cahill



สำหรับผม! F.Lampard คือขุนพลที่ผมจับตามองมาตั้งแต่ยังเป็นเด็กตัวน้อย และเขาคือขุนพลสิงโตคำรามที่ยิ่งใหญ่ ผมโชคดีมากที่ได้เล่นกับเขาทุกวันมาตอนนี้ ทัพแซมบ้าเจอทีมของเขาที่สนาม
Wembley"

เกมนี้จะมีการเฉลิมฉลอง Football Association's 150th anniversary celebrations จึงเป็นโอกาสที่ทำให้ Oscar ได้ลงเล่นในสนามระดับชาติ

ก่อนที่จะย้ายมาเชลซี...Oscar และทัพแซมบ้าไม่อาจเอาชนะ London 2012 ได้ เนื่องจากพ่ายทีมชาติเม็กซิโกไป 2-1



"ผมเล่นในนามทีมชาติในช่วง Olympic ทีมของผมไม่ชนะ ดังนั้นผมหวังเกมคืนนี้เราจะชนะ

เป็นเรื่องที่สุดยอดมาก ของผม, D.Luiz และกับ Ramires ที่จะเจอทีมสิงโตคำราม

มันจะเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่สำหรับแฟนเชลซีด้วย"

.....