วันศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ก็ไม่ยื่นดีลมา Fellaini ยืนยัน ไม่เคยเปิดโต๊ะกับเชลซี

ก็ไม่ยื่นดีลมา Fellaini ยืนยัน ไม่เคยเปิดโต๊ะกับเชลซี



สำหรับทีมชาติเบลเยี่ยมของเชลซีนั้น แฟนสิงห์บลูส์จำนวนมากล้วนชื่นชมยินดีกับ Ed.Hazard ไปแล้วทำสกอร์จากการสังหารจุดโทษ หลังจากที่โดนโทษแบน 3 เกมจากเกมหงส์ขาวเป็นสัญญาณบ่งบอกได้ว่า ฟอร์มของเขายังไม่หายไปไหน

แต่กับท็อฟฟี่สีน้ำเงินช่วงเวลาทีมชาติของหนึ่งในเป้าหมายเชลซี Marouanne Fellaini กลับไม่ค่อยดีได้มีรายงานมาว่า Fellaini กลายเป็นคนที่ใครๆ ก็ไม่ต้องการหลังจากโดนให้ออกจากไนต์คลับใน
เมือง เนื่องจากไปทะเลาะกับสมาชิกทัพทีมชาติบางคน

แม้มีรายงานมาว่า สถานการณ์ไม่ซีเรียสมากนักแต่ Fellaini คิดว่าทุกคนกำลังพัฒนาไปสู่ระดับท็อปแต่เขากลับถูกรั้งไม่ให้ลงสนามด้วย 'อาการบาดเจ็บจอมปลอม' Fellaini ยืนยันว่าต้องการจะลงสนามเพื่อจะเป็นเการเตรียมตัวก่อนที่ทีมแม่จะเจอแมนยูฯ

นั่นคือสถานการณ์ของ Fellaini หนึ่งในเป้าหมายเชลซีและล่าสุด Fellaini ได้บอกปัดการมาเชลซีแล้วเนื่องจากในช่วงปีใหม เชลซีไม่ได้ยื่นดีลมา

"ผมได้ยินมานะว่าทีมเชลซีสนใจ แต่ผมไม่เคยพูดกับเชลซีเลย บางทีมก็มีข่าวลือยามที่ผมมีฟอร์มที่ดี แต่ผมไม่เคยนั่งคุยกับทีมใดเลย หากเชลซีต้องการผมพวกเขาก็ต้องยื่นดีลข้ามเมืองมาแต่ผมสบายดีกับทีมเราต้องการยึด TOP 4 เพื่อสิทธิลุยศึกยูฟ่าฯ และเราก็อยู่ที่ 5 แล้วด้วย

บางทีเพราะทีมนี้คือทีมที่ดึงผมมาพรีเมียร์ลีกเป็นทีมแรก ฤดูกาลนี้ผ่านไปหลังจากที่เวลาผ่านไป 3 ปีและทีมนี้คือส่วนหนึ่งของครอบครัวผมเแล้ว ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับกุนซือและเพื่อนร่วมทีม สื่อพูดมาโดยตลอดว่าเชลซีคว้าผมแล้ว

ผมยังอยู่กับทีมและมีสัญญาถึงปี 2016"

ตอนนี้ F.Lampard จอมทัพใจกลางเชลซีอาจเซ็นรับสัญญาใหม่กับเชลซี ซึ่งหากใจกลางคนสำคัญผู้นี้อยู่กับทีมต่อ Fellaini ก็อาจไม่จำเป็นกระมัง

.....