วันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

สื่อแสดงความยินดีกับเชลซี!! ได้คนใหม่ = Ed.Hazard!!

สื่อแสดงความยินดีกับเชลซี!! ได้คนใหม่ = Ed.Hazard!!



ตลาดซื้อ-ขายรอบปีใหม่นี้ของเชลซีจบลงไปแล้วด้วยขุนพลผู้มาใหม่เพียงคนเดียว นั่นคือ Db.Ba แต่เมื่อตลาดใกล้จะปิดตัว ทีมเชลซีกลับไปมุ่งฟังผลการตัดสินของ FA มากกว่าจะฟังว่าใครจะมาเป็นคนสุดท้าย

เนื่องจาก FA ประกาศการตัดสินครั้งสุดท้ายคือวันสุดท้ายของเดือนมกราคม

ในส่วนของ Ed.Hazard...ได้รับใบแดงไปเพราะ ดูเหมือนไปทำร้ายเด็ก! แต่สื่อรู้กันดีว่าเด็กคนนี้จงใจถ่วงเวลา! เพราะ Charlie Morgan นอนทับบอลเอาไว้เพื่อที่จะรั้ง Ed.Hazard ไว้กับให้เวลาเดินไปเรื่อยๆ! สื่อรู้กันดีว่า หาก Ed.Hazard ไม่เตะบอล ใบแดงครั้งนี้ก็จะไม่เกิดขึ้น!! แต่ขุนพลทีมชาติเบลเยี่ยมสติหลุดไปแล้ว...เพราะเด็กคนนี้จงใจถ่วงเวลาและทีมเชลซีตามหลังถึง 2 ลูก!!จึงพยายามเอาบอลออกมา...ใบแดงครั้งนี้ได้มาเพราะไปเตะบอล แต่เด็กเหมือนจะเจ็บมากมาย Ed.Hazard จึงได้ใบแดงไป 1 ใบ



เมื่อได้ใบแดงและออกจากสนาม...มีข่าวมาว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเอาเรื่องกับ Ed.Hazard ให้ได้เพราะทำร้ายร่างกาย โชคดีมาก! ที่เจ้าหน้า
ที่ตำรวจไม่เอาเรื่องและทั้งคู่ต่างขอโทษกันและกัน

หลุดจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้!...แต่ Ed.Hazardต้องการที่จะเอาเรื่องให้ได้เป็นรายต่อมา!! เริ่มปฐมบทด้วยโทษแบน 3 เกมจากใบแดง...แต่ได้ต่อท้ายในการประกาศอย่างเป็นทางการว่า

‘clearly insufficient’ ไม่เพียงพอ!!...จึงเป็นที่มาของการยื่นดีลอย่างเป็นทางการให้แก่ FA ว่าหาก Ed.Hazard ได้โทษแบนเพิ่ม เชลซีจะสู้เต็มที่แน่และกล่าวกับสื่อว่า 3 เกมนี้ก็เพียงพอแล้ว!!

ไม่เพียงแต่เป็นข่าวดีของเชลซีเท่านั้น แต่ยังเป็นข่าวดีของ Ed.Hazard ด้วย เกมสาลิกาดงจบลงเกมวีแกน Ed.Hazard ก็จะกลับคืนสู่ทีม แต่ช่างน่าเสียดายที่ชีวิตการค้าแข้งของอดีตขุนพลทีม Lille ต้องมาติดใบแดงในพรีเมียร์ลีกด้วยเหตุที่ไม่ควรจะมาเกิดและอารมณ์เพียงชั่ววูบ

การแสดงออกต่อการกระทำของ Ed.Hazard!คือสิ่งที่ผิดแต่กับเด็กไล่บอลก็...สื่อรู้สึกว่าเมื่อทั้ง 2 ฝ่ายต่างยอมรับและขอโทษ...ก็แสดงให้
เห็นว่าทั้งคู่เตรียมที่จะลืมมันซะ! และเดินหน้าต่อไป

ไม่มีใครรู้ใจที่แท้จริงของ FA ว่าทำไมยอมยกให้ Ed.Hazard เพียง 3 เกม??? แต่มันเป็นสิ่งที่ ควรจะเป็นอย่างนั้นและ common sense ของ
บอลสมัยใหม่

รวมทั้งเป็นชัยชนะของเชลซี, Ed.Hazard และความเป็นจริงด้วย

เท่ากับว่า เชลซีจะได้หนึ่งในขุนพลที่สำคัญต่อเกมรุกสิงห์บลูส์กลับมาหลังตลาดปิด

เหมือนได้คนใหม่ซะจริงๆ!!!!

.....