วันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ทีมเชลซีประกาศ!!! การกลับมาเยือนทีมเก่าของ Db.Ba!!!

ทีมเชลซีประกาศ!!! การกลับมาเยือนทีมเก่าของ Db.Ba!!!



การกลับคืนสู่บ้านของทีมเก่าครั้งนี้ ถือได้ว่าเร็วมากทีเดียวกับการได้ประจันหน้าทีมที่เคยอยู่มาก่อนของ Db.Ba มาวันนี้!...หนึ่งในคู่หัวหอกทีมชาติเซเนกัลออกมายอมรับแล้วว่าเกมนี้มีความหมายต่อเขามากๆ

Db.Ba อยู่ร่วมกับสาลิกาดงเ พียงช่วงระยะเวลาสั้นๆ แต่ผลงานที่เขาทำทิ้งไว้นั้นมีมากมาย เขาทำสกอร์ไป 29 ลูกใน 57 เกม! ก่อนที่จะย้ายมาเชลซี

Db.Ba กล่าวว่า

"เป็นสิ่งที่สำคัญและวิเศษมากเลยล่ะ เพราะผมเพิ่งจะอยู่กับทีมนั่นเมื่อ 4 สัปดาห์ก่อนเท่านั้น!!ผมยังคงมีเพื่อนที่ดีที่นั่น

ทีมเปลี่ยนไปเล็กน้อยแต่ผมยังคงรู้จักขุนพลส่วนมาก 4 สัปดาห์เดินไปเร็วมาก และผมก็มองไปที่เกมนี้แล้ว

มันจะเป็นเรื่องที่แปลกประหลาดแน่ แต่ในตอนนี้ผมจะไปที่นั่นในสีเสื้อสิงห์บลูส์!!! ผมกำลังจะไปเพื่อทำทุกสิ่งเพื่อทีมเชลซี และพยายามทำสกอร์ให้มากที่สุด"

Db.Ba ลงหลักปักฐานในทีมใหม่ได้รวดเร็ว...แต่เนื่องจากมีกันแค่ 2 คนกับ F.Torres จำนวนเกมที่มากมายนี่ ทั้ง 2 คนนี้จะต้องแบ่งกันทำเพื่อทีมในจำนวนที่มากเท่าๆ กัน

"ผมจบช่วงเวลาที่ยุ่งยากกับสาลิกาดงหลัง Boxing Day และผมาที่ีนี่เพื่องานยุ่งๆ กับทีมสิงห์บลูส์

แต่นี่ล่ะคือเหตุผลที่ว่าทำไมเราจึงเตะบอล? ทำไมเราจึงเล่นเกมหลายเกม และมีไม่น้อยที่เป็นเกมที่สำคัญ ดังนั้นผมจึงมีความสุขมาก"

.....