วันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

D.Luiz - Oscar ยืนยัน!!! เกมสิงโตคำรามคือเกมที่สำคัญ

D.Luiz - Oscar ยืนยัน!!! เกมสิงโตคำรามคือเกมที่สำคัญ


มู้ข้างล่าง D.Luiz คาดหวังว่าตนจะฟิตทันเกมปะทะสิงโตคำราม มู้นี้ Oscar หนึ่งในสามทหารเสือเองก็คาดหวังเช่นกันว่า เหล่าทัพแซมบ้าจะเอาชนะครั้งนี้ได้เพื่อลบความผิดหวังเมื่อครั้งศึก London 2012 และเรียกศึกครั้งนี้ว่า "derby"

Oscar สามทหารเสือตัวน้อยอายุเพียง 20 ขวบ หากมองตามความเป็นจริง ถือได้ว่า Oscar ยังเป็นคนใหม่สำหรับเชลซีเพราะเพิ่งมาร่วมทีมแต่ไม่ว่าจะเป็นทัพแซมบ้าหรือทัพสิงห์บลูส์ Oscar ก็เป็นหนึ่งในขุนพลระดับคีย์ในชั่วพริบตาทั้งนั้น

Oscar กล่าวกับ CBF TV

"ผมหวังว่าเราจะออกสตาร์ท 2013 ได้ดีนะ มันเป็นสนามที่สวยงามและจะเป็นเกมที่สวยงามอีกด้วยแต่เราจะทำทุกอย่างให้ชนะ

มันจะต่างไปจากคนที่เล่นในพรีเมียร์ลีกมันเป็น derby ผมหวังว่ามันจะเป็นเกมที่ยิ่งใหญาและนั่นจะเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่ของผมด้วย"

นอกจากนี้ D.Luiz ยังกล่าวเสริมว่า

"มันเป็นเกมที่สำคัญ ผมไม่มีโอกาสที่จะได้เล่นปะทะสิงโตคำรามซึ่งเป็นทัพที่มีขุนพลที่มีศักยภาพมากมาย และบางคนก็เป็นเพื่อนร่วมทีมของผมด้วย"

สื่อมองว่ามีความเป็นไปได้มากว่า D.Luiz จะไม่ได้ลงหากดูจากคำพูดนะ

.....