วันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

แฟนว่าไงสื่อเลี่ยนตีสิงห์วาง'คอนเต้'รับงานกุนซือคนใหม่

แฟนว่าไงสื่อเลี่ยนตีสิงห์วาง'คอนเต้'รับงานกุนซือคนใหม่ 



เป็นอีกรายชื่อที่น่าสนหลังสื่อในอิตาลีรายงานว่าเชลซีเล็งให้อันโตนิโอ คอนเต้กุนซือของยูเวนตุสเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนต่อไปของพวกเขา

"สิงห์บลูส์"ต้องทนทุกข์กับผลงานการทำทีมของราฟา เบนิเตซที่สุดท้ายแล้วก็เอาชนะใจแฟนบอลไม่ได้และสโมสรก็ต้องเจอผลการแข่งที่ไม่น่าประทับใจติดต่อกัน ทำให้เวลานี้พวกเขากำลังมองหาตัวเลือกอื่นที่จะมาเสียบแทนกุนซือหน้าหนวดที่มีสัญญาจนถึงแค่สิ้นฤดูกาลนี้

กาเซตต้า เดลโล่ สปอร์ตสื่อจากแดนรองเท้าบู้ทได้รายงานว่าทางโรมัน อับราโมวิชได้เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอไปดึงคอนเต้เข้ามารับหน้าที่ในสแตมฟอร์ด บริดจ์เป็นคนต่อไป

กุนซือวัย 43 ปีรายนี้มีผลงานอันน่าประทับใจหลังพา"ม้าลาย"คว้าแชมป์เซเรีย อาในฤดูกาลก่อนได้แบบไร้พ่ายตลอดทั้งซีซั่น แต่ทั้งนี้เขาเองก็เคยตกเป็นข่วาไม่ค่อยดีมาเสียหน่อยก่อนหน้านี้หลังเจอโทษแบน 10 เดือนที่ลดเหลือ 4 เดือนในภายหลังเนื่องจากไม่ได้รายงานเหตุการณ์ล็อกผลที่เซียน่าทีมที่เขาคุมในฤดูกาล 2010-11 มีส่วนเกี่ยวข้อง

นอกจากนี้ยังได้รายงานอีกว่าเชลซีเองก็กำลังมองถึงพัฒนาการของจานฟรังโก้ โซล่าอดีตดาวเตะของพวกเขาที่กำลังคุมทัพวัตฟอร์ดอยู่ในระดับแชมเปี้ยนชิพและมีลุ้นเลื่อนขึ้นสู่พรีเมียร์ลีกด้วย

.....