วันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ทีมเชลซีประกาศ สืงโตคำรามยืนยัน A.Cole ออกสตาร์ท

ทีมเชลซีประกาศ สืงโตคำรามยืนยัน A.Cole ออกสตาร์ท



เนื่่องจากจะเป็นเกมที่ 100 ของแบ็กซ้ายสุดยอดทีมเชลซี ล่าสุดกุนซือ Roy Hodgson ส่งคำยืนยันอย่างเป็นทางการให้แก่เว็บหลักกันแล้วว่า A.Cole จะได้รับโอกาสออกสตาร์ทแน่นอน

และเป็นขุนพลคนที่ 7 ของทัพสิงโตคำรามแล้วที่ได้ลงเป็นเกมที่ 100 แต่ส่งคำนัยยะว่า ผู้ที่จะเป็นกัปตันคือกัปตัน Steven Gerrard มากกว่าจะเป็น A.Cole

กุนซือ Hodgson กล่าวว่า

"เขาจะออกสตาร์ทในเกมนี้ และผมจะรอดูว่าผมจะทำอย่างไรกับ Leighton Baines ต่อไป ซึ่งในช่วงที่ A.Cole ไม่อยู่ เขาทำหน้าที่ได้ดีมาก ทั้งคู่คือขุนพลที่ได้รับการยอมรับ แต่เป็น A.Cole ที่ออกสตาร์ท

ผมไม่คิดว่า เขาจะออกตัวขอเป็นกัปตันในเกมนี้นะเขาเพียงมีความสุขที่เป็นขุนพลระดับคีย์เท่านั้น"

นอกจากนี้กัปตัน Gerrard ยังกล่าวถึง A.Cole ด้วยว่า

"ผมมองไปที่เหล่าขุนพลที่ผมเล่นด้วยกันมากมายเขาคือคนหนึ่งที่เล่นในทัพทีมชาติกับผมมากที่สุดนะเขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เขาคือแบ็กซ้ายสุดยอดของโลก"

.....