วันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ทีมเชลซีประกาศ!!! การกลับมาของ Y.Benayoun!!!!

ทีมเชลซีประกาศ!!! การกลับมาของ Y.Benayoun!!!!



ในเกมล่าสุด!...มีขุนพลคนหนึ่งที่กลับคืนสู่สนามในนามทัพเชลซีอีกครั้งหลังจากที่ไม่ได้ลงมานานเป็นเกมที่ 12 ของเขาในสีเสื้อสิงโตน้ำเงินคราม!!ล่าสุด ขุนพลเชลซีผู้นี้คาดหวังว่าเขาจะสร้างความต่างเพื่อทีมแม่ให้ได้อีกครั้ง!!...

Y.Benayoun

มู้นี้แฟนเชลซีจะไปคุยกับสามทหารเสือคนใหม่กัน

"ผมอยู่กับทีมยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก 4 ทีม! แต่มีเพียงทีมเดียว...ที่ผมไม่อาจแสดงศักยภาพที่ผมมีอยู่ให้เห็นได้...ทีมนั่นคือทีมเชลซีของผมเอง

นั่นเป็นเพราะผมเจ็บที่ส้นเท้าและผมก็ไปยืมตัว"

และเกมแรกที่ Y.Benayoun ได้ลงอีกครั้ง คือเกมปะทะ Reading...แต่ฤดูกาลแรกของสัญญา 5 ปีครึ่งกลับหมดไปด้วยอาการบาดเจ็บ! ฤดูกาลที่ 2 ไปยืมตัวกับอาซน่อลและต่อด้วยขุนค้อนจนมีข่าว
ลือมาว่า Y.Benayoun อาจย้ายทีม

"ผมยืมตัวกับขุนค้อนในเดือนมกราคม...ในขณะที่ทุกอย่างกำลังดำเนินไป ผมก็ได้รับบาดเจ็บช่วงปลายปี

ผมกลับมาที่นี่ และทำให้ดีที่สุดและเริ่มซ้อมอย่างช้าๆ ที่ทีมเชลซี เราตัดสินใจที่จะให้ผมอยู่ต่อและพยายามช่วยเหลือผมและให้ผมเป็นส่วนหนึ่งของทีม ผมมีความสุขกับทีมแม่มาก

หวังเป็นอย่างยิ่งว่านี่จะเป็นโอกาสของผม ทัพทีม
นี้คือทีมใหญ่ เต็มไปด้วยศักยภาพ แต่ผมจะทำให้
ดีเยี่ยมมากที่สุดและหวังว่ามันจะมากพอ

ในตอนนี้ร่างกายของผมดีขึ้นมากแล้ว ผมลงซ้อมใหนลายสัปดาห์ที่ผ่านมาและเป็นครั้งแรกที่ได้เล่นเพื่อทีมของผมเอง...ผมรู้สึกดีขึ้นช้าๆ! และผมจะรู้สึกดีขึ้นมากกว่านี้อีก"

Y.Benayoun กลับมาเป็นส่วนหนึ่งของทีมเชลซีทั้งพรีเมียร์ลีกและ Europa League เพราะตั้งแต่ยังยืมตัว...Y.Benayoun ก็แสดงศักยภาพออกมาให้ได้เห็นเหมือนกัน!!!!

"อาการบาดเจ็บที่ขุนค้อนน่ะเป็นช่วงเวลาที่ไม่ดีซะเลยเพราะผมได้ลงเล่นเกมที่ดีๆ ไม่กี่เกมและเราก็ได้ผลที่ดีด้วย! ที่อาเซน่อล ผมมีช่วงเวลาที่ดีเยี่ยม 1 ปี ผมทำสกอร์สำคัญๆ หลายเกมและเราจบที่ 3
ผมได้เล่นในศึกยูฟ่าฯ ด้วย

ผมสนุกกับช่วงการยืมตัวแต่ตอนนี้ผมจะพยายามทำให้ดีสุดยอดเพื่อที่จะสนุกกับช่วงเวลา 4 เดือนที่เชลซี"

Y.Benayoun เป็นอดีตขุนพลหงส์แดง จึงไม่ต้องพูดอะไรมากกับกุนซือ Benitez

"เจ้านายมอบการจัดการให้แก่ทีมเสมอ พวกเรารู้ดีถึงสิ่งที่เขาต้องการและเขานำไอเดียกับแท็กติกให้แก่ทีม

มันเป็นสถานการณ์ที่ไม่ง่ายสำหรับทุกคน เรามาถึงกลางฤดูกาลแล้ว แต่ผมเชื่อว่าขุนพลในทีมคือขุนพลที่ใช่เพื่อทีมนี้ เพื่อต่อสู้และเพื่อถ้วย ทำในสิ่งที่ดีที่สุดและผมมั่นใจว่าเจ้านายจะนำ 100% ของทุกคนออกมา

เรากำลังสนุกกับการซ้อม เราทำงานหนักและเรารักกับมัน แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือผลที่ออกมา หากเราชนะหลายเกม ทุกอย่างมันก็จะดีเอง"

.....