วันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

Ramires เตือน Rooney พวกเราจะได้เจอกันแน่

Ramires เตือน Rooney พวกเราจะได้เจอกันแน่


D.Luiz และ Oscar แห่งเหล่าทัพเชลซีออกมาพูดหมดแล้ว แล้วจะเหลือ Ramires ก็กระไรอยู่ มู้นี้หนึ่งในใจกลางตัวรับสิงห์บลูส์...ออกมาสัญญากันแล้วว่า Wayne Rooney จะเจอความยากของแนวรับทัพแซมบ้าแน่

ทั้งนี้ Ramires ได้ยกให้หัวหอกแมนยูฯ ผู้นี้คือตัวอันตรายที่สุดของเหล่าทัพสิงโตคำราม

Ramires กล่าวว่า


"Rooney คือขุนพลระดับคีย์ของทีมชาติอังกฤษและจะเป็นการยากมากแน่ที่เราจะหยุดเขาผมคาดถึงการปะทะกันที่ดีกับเขา

แต่อย่างไรก็ดี ความอันตรายมันมาจากทุกพื้นที่เพราะพรีเมียร์ลีกคือลีกที่ดีสุดยอดของโลก และมีสตาร์ดังมากมาย ไม่เพียงเป็นศึกอุ่นเครื่องของเราหรอกเพราะเจ้านายต้องการให้เรากลับมาได้รับชัยชนะ และเราต้องการที่จะได้โอกาสที่จะรับชัยชนะกับเจ้านายคนใหม่"

กุนซือ Scolari คืออดีตกุนซือสิงห์บลูส์ ก่อนที่อดีตกุนซือ Guss Hiddink มารับหน้าที่ต่อ

"Wembley เป็นสถานที่ที่มีมนต์ขลัง และเราต้องการที่จะชนะสิงโตคำรามในสนามนี้ แต่ มันก็ไม่ง่ายหรอก


วันนี้ทัพของเราและสิงโตคำรามมีระดับที่เหมือนกันแล้ว ต่างคนต่างมีดาวรุ่งมากมายเพราะเจ้านายของทั้ง 2 ทีมจะเปลี่ยนถ่ายทีม! ผลของหลายสิ่งจะอยู่ในสนาม สำหรับขุนพลทัพแซมบ้าที่อยู่ในลีกนี้ เกมนี้จะสำคัญมาก

ผมมองไปที่เกมนี้แล้ว และทำเครื่องหมายสำคัญๆลงไปในปฎิทินของผมแล้วด้วย

มันไม่เหมือนศึกอุ่นเครื่องทั่วไป มันเป็น World Cup รอบชิงได้เลยเพราะระดับของทั้ง 2 ทีม"

กุนซือ Scolari เคยพาทัพแซมบ้าคว้า World Cupมาแล้วในปี 2002 และเซอร์ไพรส์ด้วยการเรียกคู่ขุนพลอย่าง Ronaldinho กับ Julio Cesar มาคิดทัพอีกครั้ง

.....