วันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

กองกลางยังไม่พอ เชลซีสนดึงมิดฟิลด์ทีม O'Higgins

กองกลางยังไม่พอ เชลซีสนดึงมิดฟิลด์ทีม O'Higgins


สโมสร O'Higgins ในประเทศชิลี ได้อ้างว่าทางสโมสรของตนกำลังทำการเจรจากับทีมเชลซีเกี่ยวกับข้อตกลงซื้อขายนักเตะ Midfield ดาวรุ่งระดับ highly-rated มีนามว่า " Cristian Cuevas "

มิดฟิลด์ทีมชาติชิลีชุดไม่เกิน 20 ปีผู้นี้ มีรายงานออกมาว่าทีมเชลซีแสดงความสนใจและทำการเจรจาเพื่อคว้าตัวมาร่วมทีมในช่วงปลายปีที่ผ่านมา และมีสโมสรดังๆมากมายในพรีเมียร์ลีกกำลังให้ความสนใจและติดตามผลงานของ Cuevas อยู่ไม่ขาดสาย

มีรายงานในประเทศชิลี กล่าวว่า ทีมเชลซียื่นข้อเสนอค่าตัวของ มิดฟิลด์วัย 17 กระรัดผู้นี้ ให้กับทีม O'Higgins ด้วยราคา $2.6million หรือ 2.2 ล้านปอนด์ แต่มีข่าวลือออกมาว่าทางสโมสร O'Higgins ได้ตั้งค่าหัวของ Cuevas ไว้อยู่ที่ราคา $4million หรือ 3.4 ล้านปอนด์
ซึ่งเป็นราคาก่อนการตกลงที่จะขายนักเตะให้กับเชลซี

Cristian Abumohor ผู้อำนวยการด้านกีฬาของทีม O'Higgins เชื่อว่า การเจรจรากำลังอยู่ขั้นสูงสุดแล้วและกำลังรอดูว่าข้อตกลงไหนที่ทางทีมจะสามารถเข้าถึงและยอมรับได้

โดย Abumohor กล่าวกับ Radio Bio Bio ว่า

" มีข้อเสนอที่น่าสนใจผ่านเข้ามากมายและข้อเสนอจากทีมเชลซีก็เป็นอีกทางเลือกนึงที่น่าสนใจอีกครั้งนึงในไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมานี้นะ"

" การเจรจาระหว่างทีม O'Higgins และ Chelsea คืบหน้าไปมากแล้ว แต่ก็ยังไม่เสร็จสิ้นไปซะทีเดียวหรอกเรายังคงพูดคุยเกี่ยวกับรายละเอียดเล็กๆน้อยในบางจุดนะ"

ประวัติของเจ้าหนู Cuevas

Full name Cristian Alejandro Cuevas Jara
Date of birth April 2, 1995 (age 17)
Place of birth Rancagua, Chile
Height 1.75 m (5 ft 9 in)
Playing position Midfielder

Club information
Current club O'Higgins
Number 29

.....