วันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

แลมพ์สรับเสี่ยงหลุดตัวจริงสิงโตคำราม

แลมพ์สรับเสี่ยงหลุดตัวจริงสิงโตคำราม

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางประสบการณ์สูง เชลซี รับมีโอกาสเสี่ยงต่อการหลุดตำแหน่งตัวจริงทีมชาติอังกฤษ แม้ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ "สิงโตคำราม" จะบอกว่ายังเป็นส่วนสำคัญในแผนการเล่นก็ตาม เนื่องจากอนาคตกับต้นสังกัดยังไม่เป็นที่ชัดเจน ชี้การได้ลงเล่นเป็นประจำให้กับสโมสร และทำผลงานดีต่อเนื่อง เป็นวิธีเดียวที่จะการันตีตำแหน่งตัวจริงในทีมชาติได้

แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทีมอภิมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยอมรับเมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า ตำแหน่งหัวใจสำคัญในแผงกองกลางทีมชาติอังกฤษ ของตนเอง อยู่ในจุดเสี่ยงต่อการหลุดจากตัวจริง หลังจากอนาคตกับต้นสังกัดยังคงคลุมเครืออยู่ในเวลานี้

จอมทัพวัย 34 ปี ฉลองการติดทีม "สิงโตคำราม" เป็นนัดที่ 94 ด้วยการทำประตูชัยในนัดอุ่นเครื่องที่เอาชนะ บราซิล 2-1 ที่สนาม เวมบลีย์ เมื่อวันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวก็ไม่แน่ใจว่า จะยังคงได้เป็นตัวจริงในทีมของ รอย ฮ็อดจ์สัน ในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล แม้กุนซือทีมผู้ดี จะเผยต่อสาธารณชนว่า มิดฟิลด์ "สิงห์บลูส์" ยังเป็นส่วนสำคัญในแผนการเล่นของเขาก็ตาม

"ผมอายุมากและมีเหตุผลพอที่จะรู้ว่า ผมต้องคว้าโอกาสกับทุกทีมเมื่อมันมาถึง มันซ้ำซากมากไปมั้ย? แต่ผมต้องทำให้แน่ใจว่า ผมได้พยายามที่จะรักษาการเล่นที่ดีเอาไว้ เพราะว่าถ้าผมเล่นตกลงไป มันมีการแข่งขันมากมายในแผงมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ในเวลานี้"

"ไม่มีใครจะได้รับเลือกจากการเล่นดีในอดีต พวกเขาจะถูกเลือกจากผลงานที่พวกเขาทำอยู่ในตอนนี้ ในเวลานี้ผมกำลังเล่นได้ดีอย่างคงเส้นคงวา และผมกำลังรู้สึกยอดเยี่ยมมากๆ ผมจะต้องรักษาฟอร์มการเล่น ถ้าผมรู้สึกว่าผมดีพอ และผู้จัดการทีมเลือกผม ผมจะลงเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ ไปอีกนานเท่าที่จะสามารถทำได้" กองกลางประสบการณ์สูง กล่าว

.....