วันพฤหัสบดีที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

G.Cahill ยอมรับ จะเรียนรู้จากสิ่งที่ผิดพลาด

G.Cahill ยอมรับ จะเรียนรู้จากสิ่งที่ผิดพลาด


เมื่อคืนสิงโตคำรามเสียสกอร์ให้ทัพแซมบ้าไป 1 ลูกและวันนี้ G.Cahill หนึ่งในแนวรับของสิงห์บลูส์และสิงโตคำรามออกมากล่าวยอมรับแล้วว่าเขาได้เรียนรู้จากความผิดพลาด หลังจากที่ความผิดพลาดของเขาทำให้ทีมเสียไป 1 ลูก

Wayne Rooney และก็ F.Lampard ทำให้สิงโตคำรามคนละ 1 ลูกแต่ G.Cahill กลับปล่อยให้ทัพแซมบ้าตีไข่แตกด้วยการฉกบอลและ Fred
ก็ตะบันยิงผ่านตัว Joe Hart ไป นับว่าเป็นโชคมากที่เพื่อนร่วมทีมต้นสังกัดทำสกอร์ ไม่เช่นนั้นก็คงเสมอหรืออาจจะแพ้

ซึ่งชัยชนะนี้เป็นชัยชนะที่สิงโตคำรามรอนานถึง 23 ปี

แม้ว่า A.Cole จะจบเกมที่ 100 ด้วยชัยชนะ และ F.Lampard พาทีมให้ชนะ แต่ G.Cahill ยอมรับว่าในอนาคตเขาจะไม่สามารถสร้างความผิด
พลาดมากมายอย่างนี้ได้อีก

"นั่นเป็นตำแหน่งโดยธรรมชาติของผม

ผมคิดว่าในเกมนี้ผมเล่นได้ดี! แต่หากคุณสร้างความผิดพลาดขึ้นมา มันจะส่งผลต่อทีมได้ทันทีและนั่นมันมาจากตัวผมเอง แต่ผมจะเรียนรู้จากมันและมันจะเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่มาก

ผมแสดงให้เห็นว่าผมกลับมาได้และทีมได้แสดงคาแรกเตอร์ว่าลืมสิ่งนี้และสู้ต่อไป



ขอบคุณ F.Lampard มากที่ทำสกอร์ได้ ดังนั้นสกอร์นี้จึงไม่กวนใจทุกคนในทีมสำหรับเกมนี้นะผมทำให้คืนของผมมีปัญหาขึ้นมาเอง"

แม้ว่าจะเป็นเพียงศึกอุ่นเครื่อง แต่ G.Cahill เชื่อว่าชัยชนะจากทีมที่คว้า world champions ได้ถึง 5 ครั้งจะมอบความมั่นใจให้เหล่าทัพสิงโตคำรามก่อนศึกรอบแบ่งกลุ่ม! ปะทะทีมชาติ San Marino และทีมชาติ Montenegro เดือนหน้า

"มันน่าทึ่งมาก พวกเขาคือทีมที่ยากจะรับมือ แต่ผมคิดว่าเราเองก็อันตรายนะโดยเฉพาะอย่างยิ่งในครึ่งหลัง และผมคิดว่าผลที่ิออกมาก็สมควรดีแล้ว

มันสำคัญต่อเราสำหรับศึกรอบแบ่งกลุ่มที่รออยู่"

และสุดท้าย! G.Cahill กล่าวถึง A.Cole ผู้ลงเล่นเกมที่ 100 ด้วย



"เขามีความใฝ่ฝัน มีความทะเยอทะยาน

ผมใช้เวลาหลายปีจนกว่าจะติดทีมชาติ และเขาก็ลงไปแล้ว 100 เกม เขามีฟอร์มที่สุดยอดมามากถึง 12 ปี สำหรับเขา มันเป็นสิ่งที่น่าทึ่งมากนะผมหวังว่าจะมีอีกมากที่จะมาจากเขา"

.....