วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ให้ความหวังเชลซี กุนซือ Moyes เลื่อนคุยอนาคตกับทีม

ให้ความหวังเชลซี กุนซือ Moyes เลื่อนคุยอนาคตกับทีม


แม้ว่า เอเย่นต์ของกุนซือ Pellegrini จะได้ออกมากล่าวไปแล้วว่าเชลซีติดต่อเพื่อที่จะดึงมาคุมทีมในฤดูกาลหน้าแต่สุดท้ายก็เป็นเพียงการคุยกันเท่านั้นยังไม่มีการยืนยันตกลงว่าจะมารับไม้ต่อจากกุนซือ
Benitez ผู้คุมทีมชั่วคราว แต่ถือได้ว่าอดีตกุนซือราชันชุดขาวผู้นี้เป็นหนึ่งในเป้าหมายของเสี่ยหมี

มาวันนี้! อีกหนึ่งตัวเลือกอย่างกุนซือ David Moyesแห่งท็อฟฟี่สีน้ำเงินก็มีข่าวออกมาว่า เลื่อนการคุยเรื่องอนาคตของตนไปจนถึงหลังจบฤดูกาล

ซึ่งกุนซือ Moyes ได้ฉลองการคุมทีมเป็นปีที่ 11 ไปแล้ว 4 สัปดาห์ แต่ทว่าอนาคตหลังจากนี้กลับเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน ว่าจะต่อสัญญาอีกหรือไม่ไม่งั้นก็ต้องออกจากทีมเพราะสัญญาหมด

เนื่องจากเหตุผลนี้! ทำให้กุนซือ Moyes มีข่าวเอี่ยวกับเชลซีผู้หากุนซือคนใหม่พอดี แถมวันนี้กุนซือคนนี้ได้ออกมาปฏืเสธที่จะกล่าวถึงอนาคตของตัวเอง

"ผมจะให้มากที่สุดเท่าที่จะสามารถนะ แต่ผมพูดได้เลยว่าผมพูดกับกรรมการของทีม กับสิ่งที่ผมต้องการให้ทีมทำอะไร อย่างไร

ผมต้องการให้เห็นว่าเราจะคว้าถ้วยมากมายได้เช่นไร ผมต้องการให้เห็นว่าเราจะทำอย่างไรในลีก มันเป็นไปได้มากที่ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องอนาคตเลย

ดังนั้นคุณถามผมได้ทุกสัปดาห์เลย แต่ผมคงจะให้คำตอบแบบเดียวกันทุกๆ สัปดาห์เหมือนกัน"

.....