วันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

สื่อเซอร์เบียตีข่าว Markovic เซ็น pre-agreement

สื่อเซอร์เบียตีข่าว Markovic เซ็น pre-agreement



วันนี้ได้มีรายงานออกมาเป็นวงกว้างในประเทศเซอร์เบียยืนยันมาว่าทีม เชลซีเซ็นสัญญาคว้า Lazar Markovic แบบ pre-agreement แล้ว
ซึ่งจะย้ายมาร่วมทีมซัมเมอร์นี้ ซึ่งเหตุการณ์คล้ายกับของคู่ขุนพล Javier Hernandez และ Chris Smalling ของแมนยูฯ

สิงห์บลูส์มีข่าวพัวพันกับดาวรุ่งคนนี้บ้างเป็นบางครั้ง บางซัมเมอร์ และในช่วงปลายปีที่แล้วนั้น Ljubisa Tumbakovic ดำรงตำแหน่ง Partizan sporting directo กล่าวกับ Calciomercato.it ว่า ทางทีมปฏิเสธที่ขายขุนพลคนนี้ให้แก่ทีมใดและยังยืนยันว่าไม่รู้เรื่องที่ว่ามีข่าวดีลกับเชลซี

แต่อย่างไรก็ดี การยืนยันครั้งนี้ก็ไม่แน่ใจว่ามาจากทาง Partizan! แต่สื่อ Mozzart ในประเทศเซอร์เบียยืนยันมาว่าวันนี้ Markovic ร่วมตกลงกับเชลซีตั้งแต่ในช่วงคริสมาสต์อีฟแล้ว และจะออกจากทีมซัมเมอร์นี้ ข่าวนี้สร้างความแตกตื่นให้แก่หลายทีมในประเทศอิตาลีมาก และบังคับให้ทีมในพรีเมียร์ลีกออกมาตอบรับข่าวนี้ที่ว่า Markovic ออกจากทีมเพื่อจัดการดีลนี้ตั้ง 3 วัน

มีรายงานมามากมายว่ามีการจัดเตรียมยินดีต้อนรับ Markovic และคนที่เข้าร่วมครั้งนี้ก็มี 3 ขุนพลเชลซีอย่าง F.Lampard, B.Ivanovic กับ
M.Marin

แต่ถึงกระนั้น รายงานที่ตีกลับไปอีกทางก็มี ซึ่ง Sportski Zurnal รายงานมาว่าดีลนี้ได้ล่มไปซะแล้วและ 'genius' Pini Zahavi รายงานมาว่าดีลของเชลซีอยู่ที่ 4.43m ซึ่ง Markovic จะอายุ 19 ขวบในเดือนมีนาคมนี้ และติดทีมชาติเซอร์เบียชุดใหญ่ไปแล้ว

Blic รายงานมาว่า ทีมของ Markovic พยายามปิดดีลนี้ให้เป็นความลับ แถม Telegraf Sport ก็รายงานด้วยว่า Markovic จะมาเชลซีก่อนฤดูกาลนี้จะจบ แต่จะลงเล่นไม่ได้ เพราะยังไม่ได้ย้ายอย่างเป็นทางการ

.....