วันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

J.Mata กับปัญหาใหญ่!! ออกนำแต่ทำไมแพ้หรือเสมอ

J.Mata กับปัญหาใหญ่!! ออกนำแต่ทำไมแพ้หรือเสมอ


เมื่อปล่อยให้เป็นเช่นนี้ไปหลายๆ เกม ก็เริ่มทำให้ขุนพลเชลซีเองก็เริ่มจะเอะใจแล้วว่าเกิดอะไรขึ้นกับสิงห์บลูส์

ทำสกอร์ออกนำแล้วทำไมถึงจบด้วยการแพ้ หรืิอไม่ก็เสมอ????

ซึ่งขุนพลเชลซีคนนั้น ก็คือ J.Mata...หนึ่งในสามทหารเสือซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชาเกมรุกของเชลซี!!!ล่าสุด J.Mata ยอมรับว่าเขาเป็นกับการออกนำซ้ำแล้วซ้ำเล่ามาก

ช่วงหลังๆ เชลซีออกนำไปก่อนและจบด้วยแพ้กับเสมอเยอะมาก เช่นเกมล่าสุดนำไปแล้ว 1-2 แต่!สุดท้าย ดันปล่อยให้สาลิกาดงกลับมาได้ และทำไป 2 ลูก จบลงด้วยความพ่ายแพ้ 3-2...และกับที่เจอ Reading และ Southampton ก็เช่นกัน

J.Mata ยอมรับ...ทีมเชลซีของเขาจะต้องจัดการปัญหานี้ให้ได้

"เราทำให้มันยากมากขึ้นเอง!...การกลับมาหลังจากที่เราทำสกอร์ออกนำไปแล้ว! แต่สุดท้ายเราก็ไม่สามารถทำสกอร์ได้และสุดท้ายพ่ายไป 3-2 เรากลับบ้านด้วยการไม่มีแต้มในมือ

นี่คือมุมมองที่เราค่อนข้างกังวลและเป็นบางสิ่งที่ต้องทำให้ดีขึ้น ในหลายเกมที่ผ่านมา...เราออกนำแต่สุดท้ายเสมอหรือแพ้

เราจะทำงานหนักและพยายามให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

.....