วันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

แล้วแต่ F.Lampard ให้ต่อสัญญาระยะยาว แต่ หั่นค่าเหนื่อย

แล้วแต่ F.Lampard ให้ต่อสัญญาระยะยาว แต่ หั่นค่าเหนื่อย


ข่าวระหว่างเชลซีและ F.Lampard ก็ยังคงคาราคาซังอยู่ ล่าสุดมีรายงานมาว่าสิงห์บลูส์เตรียมจะยื่นสัญญาระยะยาวให้แก่จอมทัพใจกลางเชลซีแต่ในส่วนของค่าเหนื่อย ทีมดังแห่งลอนดอนจะไม่สู้กับบรรดาทีมดังที่สนใจ F.Lampard แถมมีข่าวมาว่าเชลซีอาจตัดค่าเหนื่อยออกครึ่งหนึ่งซะด้วย

การตัดสินใจทั้งหมด! จึงอยู่ที่ F.Lampard เพียงคนเดียวว่าจะยอมละเงินค่าเหนื่อย เพื่อได้มาซึ่งความฝันที่จะรีไทน์ชีวิตการค้าแข้งกับเชลซีหรือไม่

แต่ไม่ว่าจะมีข่าวความเคลื่อนไหวอย่างไร หรือไม่ F.Lampard ก็ยังคงมอบฟอร์มที่ยิ่งใหญ่ให้แก่ทีมแม่เสมอ 6 เกมในลีกล่าสุด ทำสกอร์แล้ว 5 เกม ซึ่งฟอร์มตรงนี้เองที่บีบให้เชลซีต้องมานั่งคิดทบทวนความคิดที่ว่า จะปล่อยหลังจบฤดูกาลโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ค่าเหนื่อยอยู่ที่ 160,000p อาจถูกหั่นครึ่ง

ซึ่งเมื่อช่วงปีใหม่มีรายงานมาว่า F.Lampard ยินยอมที่จะหั่นค่าเหนื่อยแล้ว เพื่อที่จะได้อยู่กับสิงห์บลูส์ต่อไป เนื่องจากแฟนๆ เชลซีต้องการที่จะให้ขุนพลระดับตำนาน อยู่กับทีมดังแห่งสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ต่อไป

หลังศึกอุ่นเครื่องปะทะทัพแซมบ้าจบลงกุนซือ Roy Hodgson กล่าวแนะ F.Lampard ไม่ควรจะออกจากพรีเมียร์ลีกด้วย ซึ่งนั่นหมายความว่าต่อต้านการย้ายออกนอกลีกนั่นเอง

.....