วันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ไปดูกัน!!! Db.Ba โต้แฟนสาลิกาดงบางส่วนหลังเกม!!!

ไปดูกัน!!! Db.Ba โต้แฟนสาลิกาดงบางส่วนหลังเกม!!!


นอกจากความพ่ายแพ้แล้ว...เชลซียังมีข่าวที่ไม่ดีเลยตามมาสมทบอีก Db.Ba หนึ่งในคู่หัวหอกสิงห์บลูส์บาดเจ็บ! จากการที่ Fabricio Coloccini เตะที่บริเวณใบหน้า...ผลคือกระดูกจมูกหัก

นับได้ว่าเป็นการต้อนรับการกลับมาเยี่ยมบ้านทีมเก่าที่ไม่น่าประทับใจเลย!! แต่กลุ่มคนที่ทำให้หนึ่งในหน่วยรุกทีมดังแห่งกรุงลอนดอนไม่ปลื้มเลยคือแฟนสาลิกาดงบางส่วน

Coloccini รอดพ้นจากการถูกลงโทษแถมทั้งเหล่าทัพสาลิกาดงต่างมุงดูด้วยความห่วงใย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Coloccini เจ้าของการเตะครั้งนี้..แต่นอกเขตสนามไป...กล้องถ่ายทอดจำนวนมากจับได้ถึงความสะใจและความดีใจที่แฟนสาลิกาดงส่วนหนึ่งเห็นอดีตขุนพลของตัวเองเจ็บเช่นนี้

ล่าสุด Db.Ba ลง Twitter หลังเกมนี้ไว้ว่า

“I thanks all the real fans for the nice messages i receive. And to all the haters….may god bless you!!! ;- good night”.

"ผมขอขอบคุณแฟนสาลิกาดงที่แท้จริงนะ สำหรับข้อความที่แสนวิเศษ!! และกับทุกคนที่เกลียดผม...may god bless!!! ;- ราตรีสวัสดิ์"

ซึ่งแน่นอนว่า เหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเช่นนี้มันจะมีผลต่อคู่หัวหอกอีกคนที่ก่อนหน้านี้!...เพิ่งจะรับงานหนักตั้งแต่เริ่มฤดูกาลมา และเพิ่งจะได้พักเมื่อ Db.Ba มาหลังจากนี้ก็ต้องรับไม้มาไว้ในมือทั้ง 2 ข้าง

.....