วันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

Db.Ba ยอมรับ!!! เกมคืนนี้ก็เป็นแค่อีก 1 เกมเท่านั้น!!!!

Db.Ba ยอมรับ!!! เกมคืนนี้ก็เป็นแค่อีก 1 เกมเท่านั้น!!!!



การกลับมาเยี่ยมบ้านเก่าครั้งนี้!!! Db.Ba ถูกสื่อจับตามองมากเป็นพิเศษ เพราะเป็นเด็กเก่าสาลิกาดงแต่ทว่า มู้นี้หนึ่งในคู่หัวหอกเชลซีออกมายืนยันกับสื่อแล้วว่า...เกมนี้ก็เป็นเพียงอีกเกมหนึ่งเท่านั้น...

ที่เชลซีจะต้องเอาชนะให้ได้!!!

Db.Ba เองก็รู้ดีว่า! เขาจะได้รับการ 'จัดหนัก' จากแฟน Magpie แน่ แต่เขายอมรับว่าเขาจะไม่ปล่อยให้บรรยากาศในสนามพาไปแน่

"สาลิกาดงกำลังจะเจอเกมใหญ่เกมหนึ่ง แต่ผมจะไม่ปล่อยให้สภาวะแวดล้อมพาทัวร์แน่นอน

เมื่อไรก็ตามที่คุณมาร่วมทัพทีมที่จะได้เจอทีมเก่าของคุณ? คุณจะได้เจอกับเกมเช่นนั้น! ผมรู้เสมอมาว่าเกมนั้นจะมาถึงผมอย่างเร็วแน่นอน

แต่สำหรับผม นั่นไม่ใช่สิ่งสำคัญ ถึงท้ายที่สุดแล้วมันก็เป็นเพียงเกมๆ หนึ่งกับ 3 คะแนน ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น"

นอกจากนี้!! Db.Ba ยังภูมิใจมากว่าทำ 29 ลูกใน 59 เกม และต้องการที่จะกล่าวคำขอบคุณแฟนๆสาลิกาดงด้วย

"ผมภูมิใจมากที่ทำได้เช่นนั้น แน่นอนเลย

ผมมีหลายสิ่งที่ดี จากสันแรกถึงวันสุดท้าย ผมให้ทุกอย่างเสมอมา

แฟนๆ ก็ให้ผม 100%...จากวันแรกถึงวันสุดท้ายเช่นกัน แต่นี่ล่ะคือฟุตบอล!!!! เมื่อถึงวันหนึ่งคุณสามารถเปลี่ยนแปลงได้และเป็นส่วนหนึ่งของงาน

ในตอนนี้ผมคือเชลซี เป็นอีกระดับหนึ่งเลย เมื่อคุณได้เล่น คุณย่อมที่จะมองที่ชัยชนะ และชนะถ้วย นั่นคือสิ่งที่ผมเป็นและเป็นสิ่งที่อยู่ในใจของผม"

.....