วันศุกร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

C.Azpi ยืนยัน!!! J.Mata คือกลไกที่สำคัญของเชลซี!!!!

C.Azpi ยืนยัน!!! J.Mata คือกลไกที่สำคัญของเชลซี!!!!



วันนี้เชลซีมีข่าวที่ไม่ค่อยดีนัก...J.Mata หนึ่งในสามทหารเสือบาดเจ็บที่ข้อเท้า...และอาจลงเกมสาลิกาดงไม่ได้ นำมาซึ่งความห่วงใย และกังวลจากแฟนเชลซีมากมาย!!...เพราะเป็นคนที่สร้างความต่างให้แก่แนวรุกมากที่สุดแล้ว

วันนี้ C.Azpi อารมณ์ดีมากเป็นพิเศษ!!! ซึ่งหลังจากที่กล่าวหนุนหลัง Db.Ba ไปแล้ว มู้นี้ก็คือของ J.Mata โดยกล่าวว่าเชลซีไม่ได้มอบความไว้วางใจให้แก่ J.Mata มากเกินพอดี

เพราะ J.Mata คือหัวใจสำคัญของทีมจริงๆ

ซึ่งในฤดูกาลที่แล้ว J.Mata คือ best player ของเชลซี! และวันใดที่ทีมไม่มี J.Mata ก็ดูเหมือนว่าทีมจะขาดชีวิตชีวาอย่างเช่นครึ่งแรกในเกมปะทะ Brentford อีกทั้งในเกม Reading ขุนพลทีมชาติสเปนผู้นี้ก็ช่วยทำสกอร์ขึ้นนำด้วย

C.Azpi กล่าวว่า

"เขาเป็นขุนพลที่ดีมากๆ อย่างในเกมล่าสุด เขาก็ทำสกอร์และยังแอสซิสอีก

ในความเป็นจริงก็คือเขาเป็นคนที่ดีแบบมากๆๆๆๆเรามีทั้งคุณภาพและขุนพลที่เพียงพอที่จะมาแทนที่เขาได้นะ เพราะเขาเล่นหลายเกมมาก...ทีมให้เขาลงเตะหลายเกม...บางครั้งเจ้านายจำเป็นที่จะต้องเปลี่ยนรูปแบบการเล่นของทีม

กับ J.Mata แล้ว การลงถี่ๆ เช่นนี้คือเรื่องปกตินะและเราก็มีความสุขมากที่มีเขา ในทีมเรามีขุนพลที่อายุ 20-23 ขวบหลายคน กลุ่มนี้จำเป็นที่จะต้องได้รับการเอาใจใส่ และเราจำเป็นที่จะต้องทำงานกันต่อไป"

ในช่วงนี้! คือช่วงเวลาที่ทีมเชลซีนั่งลุ้นว่า J.Mata จะลงสนามในเกมสาลิกาดงได้หรือไม่ เนื่องจากทีมแพทย์ประเมินอาการไปแล้วเช้านี้ และกุนซือ Benitez จะเผยว่าลงได้...หรือลงไม่ได้




ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th

.....