วันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

จะอยู่หรือจะไป?? สื่อฟันธง!!! คำตอบอยู่ที่เกมวีแกน!!!!!

จะอยู่หรือจะไป?? สื่อฟันธง!!! คำตอบอยู่ที่เกมวีแกน!!!!!



เมื่อวานนี้...เพิ่งจะมีข่าวเหล่าขุนพลเชลซีพูดถึงกุนซือคนใหม่!!! วันนี้...มีรายงานมาว่าอนาคตของกุนซือ Benitez สามารถผูกแขวนกับเกมจะเจอวีแกน

เกมต่อไป! เชลซีจะเปิดบ้านรอการมาเยือนของวีแกน เกมนี้เป็นเกมที่ชี้ชะตาอนาคตของการจะติด TOP 4 หรือไม่??? และยังเป็นเกมที่ชี้ชะตาว่าจะได้อยู่คุมทีมต่อไปในฤดูกาลหน้าหรือไม่ด้วย?แต่อย่างไรก็ดี! กุนซือ Benitez ยังมีเวลาในการคิดไตร่ตรองกำลังทัพให้ดี????? เพราะจะมีศึกอุ่นเครื่อง

ความพ่ายแพ้ในเกมสาลิกาดงนำมาซึ่งความกดดันให้เพิ่มมากขึ้น...และทำให้ความเป็นไปได้ที่จะได้คุมทีมต่อไปก็มีเปอร์เซนต์ที่น้อยลง

อย่างไรก็ดี...มีรายงายยืนยันว่าเสี่ยหมีเพิ่งจะส่งข้อความแห่งกำลังใจแก่กุนซือ Benitez เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาและเห็นด้วยว่าที่เหล่าทัพเชลซีมีขุมกำลังที่ไม่สมดุลกัน!! แถมยังมีบาดเจ็บและติดทัพทีมชาติ คือปัจจัยที่ทำให้ฟอร์มเป็นเช่นนี้

และกุนซือ Benitez ก็ยอมรับว่าผลสกอร์ที่ออกมาไม่สัมพันธ์กับฟอร์มในสนามกับเหล่าทัพสิงห์บลูส์เสียใจกับผลที่ออกมา แต่สื่อรู้กันดีว่าเสี่ยหมีจะไม่ยอมผ่อนผันกับผลแบบนี้ ให้เป็นต่อไปจนมีผลร้ายใหญ่หลวงกับทีมแน่! และตัวเลือกที่เป็นไปได้ก็คืออดีตกุนซือ Avram Grant!!!! ผู้พาเชลซีเกือบคว้าแชมป์ยูฟ่าฯ ก่อนที่อดีตกุนซือ RDM จะทำให้สำเร็จ

นับตั้งแต่เกมหงส์ขาวในศึกมิกกี้ เมาส์!, เกมปะทะ Brentford ในศึกเอฟเอ คัพ เกมพรีเมียร์ลีกปะทะ Reading 2-2 และพ่ายสาลิกาดง 3-2 ทำให้เกมจะเจอวีแกนนี่จะต้องชนะให้ได้

แถมหลังจากวีแกนไป!! ก็จะมีศึก Europa League ปะทะ Sparta Prague!!!, เกมศึกเอฟเอ คัพเจอกับ Brentford อีกครั้งและไปเยือนแมน ซิตี้ แถมตอนนี้สเปอร์สเข้ามาใกล้แล้ว ห่างเพียงแค่ 1 คะแนนเนื่องจากไปชนะ WBA เมื่อคืนนี้

เมื่อนำมาบวกกับการเสีย Db.Ba ไป...เนื่องจากถูก Fabricio Coloccini เตะเข้าที่จมูก...ทำให้ตำแหน่งนี้เหลือเพียง F.Torres คนเดียวอีกครั้ง!!! สื่อหลายฝ่ายมองว่า นับว่าเป็นโชคชะตาของทีมเชลซีมากที่
หัวหอกทีมชาติสเปนหลุดจากศึกอุ่นเครื่อง หัวหอกเพียงคนเดียวของทีมก็สามารถรักษาร่างกายและก็ช่วยทีมได้ต่อไปอย่างเต็มศักยภาพและแทนที่เพื่อนร่วมตำแหน่ง Db.Ba ได้พอดี

หากไปร่วมทีมชาติและเจ็บกลับมา!! เชลซีก็จะไม่มีหัวหอกให้ใช้เลยสักคนเดียว

.....