วันศุกร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ทีมเชลซีประกาศ!!! R.Bertrand โต้ข่าวทีมแตกแยก!!!!

ทีมเชลซีประกาศ!!! R.Bertrand โต้ข่าวทีมแตกแยก!!!!



เนื่องจากเสมอ 2-2 ในช่วง 4 นาทีสุดท้าย! ทำให้มีข่าวลือออกมาว่าบรรยากาศในห้องแต่งตัวอึมครึมและไม่สู้ดีนัก ล่าสุด!! R.Bertrand ได้ออกมาตอบโต้ข่าวนี้กันแล้ว!!!

เชลซีออกนำตั้งแต่ช่วงแรกของครึ่งหลังจนเป็น 0-2 แต่สุดท้ายก็กลับบ้านด้วยแต้มในมือแค่ 1 คะแนน!!จากน้ำมือ Adam LeFondre...ทำให้มีการเผยเป็นวงกว้างว่าในห้องแต่งตัวไม่ดีและมึนตึงต่อกัน

แต่ R.Bertrand ยืนยันว่าทุกคนยังอยู่ด้วยกันเหมือนเดิมโดยกล่าวกับเว็บหลักว่า

"เราอยู่ร่วมกันเป็นกลุ่มเดียว ที่เขียนในหนังสือพิมพ์น่ะช่างมันเถอะ

บางครั้ง ข่าวพวกนี้มันก็ทำให้ขำได้นะ แต่เราอยู่ด้วยกันและเราสู้เพื่อทีมของเรา"



นอกจากนี้ R.Bertrand ปีกซ้ายจำเป็นของทีมได้ออกมากล่าวถึงเกมล่าสุดด้วย

"เราถูกทำให้มั่นใจน้อยลงนะ เราออกนำ 0-2 และคุมเกมได้ไม่ดีเลย

เราพยายามทำสกอร์ลูกที่ 3 แต่ทีมอย่าง Reading น่ะการไปเยือนบ้านเขา พวกเขาจะไม่นั่งรอและปล่อยให้เราทำอะไรได้ง่ายๆ!! โชคไม่ดีที่เราปล่อยให้พวกเขากลับมาในตอนท้าย

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ทีมในพรีเมียร์ลีกเนี่ย ทุกทีมจะไม่ยอมแพ้ง่ายๆ และมีแฟนที่ดีหนุนหลัง หากพวกเขาได้สกอร์ต่อเนื่อง มันจะยากมากๆ เลย

5 นาทีสุดท้ายาก หนักหนามาก โชคไม่ดีที่ Reading คุมเกมได้ง่าย มันเป็นสิ่งที่เราจะต้องมาวิเคราะห์และทำให้มั่นใจว่าเราจะกลับมาดีกว่านี้"

เมื่อเกมจบลงเช่นนี้ กุนซือ Benitez ก็อยู่ในสภาวะกดดันมากกว่าใคร...

"เมื่อทุกอย่างผิดพลาด กุนซือทุกทีมจะโดนตำหนิแทบทุกคน แจาเราคือกลุ่มที่อยู่ในสนามและเค้นฟอร์มที่ใช่ออกมา

การเล่นเพื่อเจ้านายน่ะดีอยู่แล้วนะ! เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์สำหรับผมเลย! และพยายามที่จะเรียนรู้เท่าที่ผมจะสามารถ"

R.Bertrand เคยยืมตัวกับทีมนี้ 3 ปีที่แล้ว...

"ท้ายที่สุด พวกเขาได้ร่วมทำผลที่ดีร่วมกัน ในหน้าของประวัติศาสตร์พวกเขาไปได้ดีทีเดียวในแต่ละฤดูกาล...และพวกเขามีขุนพลที่มีศักยภาพทั้งตัวจริงและตัวสำรองอย่างในเกมของเรา แถมยังมีกุนซือที่น่าทึ่งอีกด้วย ผมคิดว่าพวกเขามาถูกทางแล้ว"

ซึ่งสอดคล้องกับที่ C.Azpi และ J.Mata ได้ออกมากล่าวก่อนหน้านี้


ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th

.....