วันพุธที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2556

กุนซือ Laudrup บอกหงส์ขาว!!! ไม่จำเป็นต้องตั้งรับ!!!

กุนซือ Laudrup บอกหงส์ขาว!!! ไม่จำเป็นต้องตั้งรับ!!!



คืนนี้...เชลซีจะยกพลไปเยือนหงส์ขาวเพื่อเปิดศึกมิกกี้ เมาส์เลกที่ 2 มู้นี้! กุนซือ Michael Laudrupออกโรงบอกกล่าวเหล่าทัพหงส์ขาวกันแล้วว่า ไม่จำเป็นที่จะต้องตั้งรับ! แม้ว่าในเลกแรกจะออกนำไปแล้ว 0-2 ก็ตาม

โดยสกอร์ 2 ลูก!...ได้มาจาก Michu และ Danny Graham ทำให้เชลซีเสียเปรียบอยู่มากกับการที่จะเข้ารอบให้ได้ เพราะต้องทำให้มากกว่า 2 ลูก แต่หากมองในแง่ของหงส์ขาว สื่อมองว่าได้เปรียบอยู่โขเลยทีเดียว

แต่ถึงกระนั้นกุนซือ Laudrup กล่าวว่า จะโง่มากที่จะเป็นฝ่ายตั้งรับความท้าทายจากทีมผู้มาเยือน!!!!โดยเฉพาะเชลซีที่ฟอร์มนอกบ้านดีกว่าในบ้าน

"พวกเขาทำได้ดีกับนอกบ้านมากกว่าในบ้าน

พวกเขาเอาชนะ 4-0 กับสโต็กฯ นะ!...5 ลูกกับทั้งSouthampton และ Leeds และยังเอาชนะท็อฟฟี่สีน้ำเงินอีกด้วย ดังนั้นพวกเขาเป็นทีมที่มีฟอร์มนอกบ้านที่ดีทีมหนึ่งในพรีเมียร์ลีก

แน่ล่ะว่ามันคือความต่างนะ...ระหว่างเริ่มเกม 0-0และ 0-2 แต่! มันจะอันตรายมากหากคุณคิดว่าคุณสามารถรักษาไว้ได้และป้องกันไว้ได้ 90 นาที!! มันนานมากเลยนะ

เรามีการเตรียมการที่จะทำทั้ง 2 อย่าง เราพยายามและจะจัดการกับบอลเพื่อใช้จู่โจม ถึงแม้ว่า เราจะรู้ว่าบางครั้งเราจำต้องป้องกันด้วย

สำหรับผมและเด็กๆ นี่คือความทึ่ง และผมก็วาดฝันว่ามันจะดีต่อแฟนๆ


เราไม่ใช่ทีมที่อยู่ในศึกนี้นานๆ ได้บ่อยๆ นะ ดังนั้นในตอนนี้เราเป็นไปได้แล้ว โอกาสที่น่าทึ่งและเราจะทำให้ดีที่สุดและมากที่สุดเท่าที่จะสามารถ"

กุนซือ Laudrup เพิ่งจะมาคุมทีมหงส์ขาวได้ 7 เดือนเท่านั้นแต่ปฏิกิริยาตอบกลับจากผู้คนรอบข้าง...ก็บ่งบอกถึงที่มาของเกมคืนนี้ได้

"ผมมองไปข้างหน้า ันเป็นบางสิ่งที่วิเศษ

ผมบอกถึงความสำคัญของเกมนี้มากมาย แต่ผมไม่ใช่คนที่ใช่ที่จะมาบอกเรื่องนี้เพราะมาอยู่ที่นี่ 7 เดือนเท่านั้น ควรจะเป็นคนที่ทอยู่ที่นี่สัก 5 10 15 ปี หรือมากกว่านั้น

เราชนะมาทั้ง Anfield, the Emirates กับ Stamford Bridge แต่ความต่างคือเราไม่ใช่ทีมที่ได้รับโอกาสในการคว้าถ้วยมากมาย และในที่สุดมันก็เป็นไปได้แล้ว"




ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th

.....