วันพุธที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2556

ทีมเชลซีประกาศ!!! 4 สัปดาห์ผ่านไป...ไปคุยกับ Db.Ba กัน!!

ทีมเชลซีประกาศ!!! 4 สัปดาห์ผ่านไป...ไปคุยกับ Db.Ba กัน!!



วันนี้เชลซีจะไปเยือนทีม Reading ถึงถิ่น Madejski Stadium เพื่อเปิดศึกพรีเมียร์ลีก มู้นี้! แฟนเชลซีจะไปคุยกับหนึ่งในคู่หัวหอกเชลซี...Db.Ba กัน

Db.Ba ได้ทำสกอร์ในสนาม Madejski Stadium ไปแล้วถึง 2 ลูก...และ 2 ลูกนี้เอง คือสกอร์เดบิวต์ของหัวหอกทีมชาติเซเนกัล ด้วยเหตุนี้ทำให้ Db.Ba หวังที่จะทำสกอร์ให้ได้อีกครั้งในวันนี้!! ซึ่งการทำสกอร์
ยามปะทะทีมนี้!!...ไม่เพียงแต่อยู่ในความทรงจำในนามทัพสิงห์บลูส์...แต่ ยังอยู่ในความทรงจำในนามทัพสาลิกาดงด้วย!!!!

Db.Ba กล่าวว่า

"ผมจำได้ดีเลยล่ะ! เป็นสกอร์แรกที่เป็นหนึ่งในสกอร์สุดยอดนับตั้งแต่ผมย้ายมาพรีเมียร์ลีกเลย!! เป็นการวอลเล่ย์ที่ดีหลังจากที่ Cheik Tiote ผ่านบอลมาให้!!แต่น่าเสียดายที่มันมาโดนมือผมก่อนจะเข้าเน็ต เราเลยเสมอไป เราจัดการเกมนี้ได้ไม่ดี...แต่เราก็ได้มา 1 คะแนน

Reading ชนะทั้ง 2 ครั้ง พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง!และมีแนวรุกที่แข็งแกร่งด้วย นั่นคือ Pogrebnyak กับ Roberts และลเ่นได้ดีด้วย...ดังนั้น เราจำเป็นจะต้องปรับแผนเพื่อเกมนี้"

Db.Ba เป็นขุนพลเชลซีมาแล้ว 4 สัปดาห์ และได้เป็นส่วนหนึ่งของทัพเชลซีไปแล้วด้วยการลงไป 7 เกม!!!เกมที่ 8 นั้นถูกคาดไว้ที่เกมคืนนี้

"รู้สึกว่ามันยาวนานนะ เพราะเรามีเกมมากมายและมีทุกๆ 3 วัน...ดังนั้นจึงไม่มีเวลามานั่งคิดอะไรมากหรือแม้แต่จะซ้อม แต่มันก็ดี! นั่นเป็นเหตุผลที่ว่าเราลงเล่น และเล่นเกมมากมายได้ ดังนั้นผมสนุกกับสิ่งที่กลับมาหาพวกเรา

ทัพเชลซีเป็นทัพที่ยิ่งใหญาที่เต็มไปด้วยขุนพลที่ดีอยู่หลายคน!!! และผมเองก็ลงหลักปักฐานได้ยังไม่เต็มร้อยแต่ผมก็กำลังปรับอยู่นะ ผมใช้เวลาส่วนใหญ่กับ Ed.Hazard ที่พูดภาษาฝรั่งเศสได้ และผมก็รู้จักเขามาก่อนหน้านี้เล็กน้อย ผมคิดว่าเขามีความสุขมากขึ้นนะเพราะภาษาอังกฤษของเขายังไม่ดีนัก"

สุดท้าย...พูดถึงสไตล์ของเชลซีกันดีกว่า!!!

"เรื่องความแข็งแกร่งก็ OK แต่เราเล่นแตกต่างจากที่สาลิกาดงเพราะเราอยู่กับบอลเยอะกว่า และบอลวิ่งมากกว่าเราซะอีก ดังนั้นคุณจะเหนื่อยน้อย และในตอนท้ายเกม คุณจะมีพลังเพื่อเกมถัดไป"




ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th

.....