วันเสาร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2556

เจทีเตือนเชลซีห้ามประมาทเบรนท์ฟอร์ดเด็ดขาด

เจทีเตือนเชลซีห้ามประมาทเบรนท์ฟอร์ดเด็ดขาด


จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์แบ็ก เชลซี เตือนทัพ "สิงห์บลูส์" ห้ามประมาทเด็ดขาดในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดพบกับ เบรนท์ฟอร์ด วันอาทิตย์นี้ บอกต้องทำทุกอย่างเพื่อผ่านเข้ารอบต่อไปให้ได้ คาดเจ้าตัวน่าจะกลับมาลงเป็นตัวจริงนัดแรก หลังจากมีอาการบาดเจ็บรบกวนมาตั้งแต่หลายเดือนก่อน

จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีม เชลซี แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงเตือนพลพรรค "สิงโตน้ำเงินคราม" ห้ามประมาทเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดออกไปเยือน เบรนท์ฟอร์ด สโมสรจากลีก วัน ในวันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม นี้ เป็นอันขาด พร้อมยืนยันทุกคนต้องใส่เต็มที่เพื่อเอาชนะให้ได้เพียงอย่างเดียวเท่านั้น

เทอร์รี่ ที่น่าจะได้กลับมาลงสนามเป็นตัวจริงนัดแรก และมีโอกาสจะได้ลงเผชิญหน้ากับ ฮาร์ลี ดีน ปราการหลัง เบรนท์ฟอร์ด ที่เป็นเพื่อนของเขา ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า "พวกเราต้องแน่ใจว่าเราพร้อมสำหรับมัน เพราะแน่นอนว่าต้องพบกับ เบรนท์ฟอร์ด และมันก็ต้องเป็นบททดสอบที่ดี ผมเห็นความเป็นตัวเองมากมายใน ฮาร์ลี มันคงจะเป็นเรื่องดีสำหรับเราที่จะมาพบกันเป็นครั้งแรก"

ขณะที่ ดีน ก็ได้เผยถึงความรู้สึกที่จะได้ลงเผชิญหน้ากับนักเตะในดวงใจอย่าง เทอร์รี่ ด้วยว่า "ผมต้องการที่จะเล่นอยู่ฝั่งตรงข้ามกับ จอห์น เสมอ และการได้ทำสิ่งนั้นก็เหมือนฝันเป็นจริง เขาเป็นเหมือนต้นแบบของผม และเขาก็เป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟที่ผมชื่นชอบมาตลอด ผมมี จอห์น เป็นแบบอย่าง ไม่ใช่แค่ในการเข้าปะทะ แต่การเล่นที่อาศัยความทุ่มเทอย่างเต็มที่ ผมรักการเข้าปะทะ และผมจัดวางร่างกายตัวเองให้อยู่บนเส้น และนั่นก็เป็นวิธีการที่ จอห์น ใช้เล่นอย่างแน่นอน"

"หากผมมีชีวิตการเล่นในครึ่งหนึ่งที่เขาทำได้ ผมคงจะพอใจมาก มันคงจะน่ารักที่ได้ออกไปกระโดดกับ จอห์น และทำให้ลูกเข้าไปกองอยู่ก้นตาข่าย แต่ไม่ว่าอย่างไรสิ่งที่เกิดขึ้นคือสิ่งที่ต่างไป" ดีน เผย

ด้าน ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" ก็เชื่อว่า เทอร์รี่ น่าจะมีสภาพร่างกายที่พร้อมจะกลับมาลงสนามบัญชาการแนวรับให้กับทีมแล้ว โดยระบุว่า "เทอร์รี่ ไม่มีปัญหา เขาเป็นตัวสำรองมาใน 4 เกมล่าสุด และเขาก็ฝึกซ้อมอย่างเต็มที่แล้วในวันนี้ เขากำลังทำได้ดีจริงๆ ในส่วนนี้"


ขอขอบคุณ>>>http://www.siamsport.co.th

.....