วันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2556

ไม่สนย้ายทีม!!! Asmir Begovic บอกปัดดีลจากเชลซี!!!

ไม่สนย้ายทีม!!! Asmir Begovic บอกปัดดีลจากเชลซี!!!



เมื่อพลาดจาก Jack Butland เชลซีก็มุ่งหามือโกล์คนใหม่ทันที! ซึ่งตามข่าวรายงานว่ามือโกล์คนนั้นคือ Asmir Begovic

ล่าสุดมือโกล์ทีม Stoke ออกมาบอกปัดข่าวจะย้ายทีมด้วยตัวเองกันแล้ว! และกล่าวว่าอนาคตของเขาอยู่กับทีมต้นสังกัด

ขุนพลทีมชาติบอสเนียผู้นี้ถูกเชลซีตามติดมานาน!ร่วมกับอาเซน่อลและแมนยูฯ! อีกทั้งต้องการจะดึงคนใหม่มาช่วยหนุน P.Cech ในช่วงที่เจ็บ เนื่องจาก R.Turnbull มีฟอร์มที่ไม่ดีนัก

และกุนซือ Benitez ได้ทดสอบไปแล้วว่า Stoke จะยอมปล่อยก่อนตลาดจปิดหรือไม่ แต่สุดท้าย...

"ผมกำลังซ้อมอยู่นะ ในวันนี้ ดังนั้นผมจะมุ่งมองไปที่การอยู่กับทีมต่อไป และมองไปที่เกมสุดสัปดาห์นี้ด้วย

ผมมองไม่เห็นเลยว่าหลายสิ่งมันจะเกิดขึ้น และกับเวลานั้นได้ผ่านไปแล้ว ผมเพียงแค่ใส่ใจกับสิ่งที่ผมจำเป็นต้องทำกับที่นี่และผมก็จะรอดูว่าอะไรมันจะเกิดขึ้นบ้าง"




ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th

.....