วันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2556

Special One เผย...อยากคุมทั้งทีมสโมสร กับ ทีมชาติ!!

Special One เผย...อยากคุมทั้งทีมสโมสร กับ ทีมชาติ!!



เมื่อไม่กี่วันมานี้ กุนซือ Jose Mourinho ออกมาให้ความเคลื่อนไหวกับเชลซีครั้งใหญ่ไปแล้ว วันนี้กุนซือทีมราชันชุดขาวออกมากล่าวแล้วว่านอกจากจะไม่บอกปัดการคุมทีมในพรีเมียร์ลีกแล้ว??

เขายังเปิดทางการคุมทีมชาติบ้านเกิดของเขาอีกทีมด้วย

กุนซือ Mourinho กล่าวกับ RMC Sport ว่า

"ผมรักที่จะได้คุมทีมชาติให้ได้ในวันหนึ่ง! ผมคิดว่าคนโปตุเกสกำลังรอให้เกิดขึ้นอยู่

ผมไม่เคยพูดเลยนะจะไม่มีวันคุมทีมสิงโตคำราม"

แต่อย่างไรก็ดี การคุมระดับสโมสรในพรีเมียร์ลีกก็ยังเป็นสิ่งกุนซือราชันชุดขาวคิดถึงอยู่เสมอ และเมื่อวันสิ้นสุดกับรีลฯ เขาจะหวนคืนสู่เกาะอังกฤษ!

"อังกฤษคือรักแรกของผม!!! แม้ว่าภรรยาของผมคือรักแรกของผมนะ แต่อังกฤษคือแฟนในวงการบอลคนแรก"

และแน่นอนว่าช่วงเวลาที่ทำให้เขารู้สึกหลงรักก็คือเชลซีนั่นเอง

"ผมได้รับโอกาสเพื่อที่จะกลับมาที่นี่อีกครั้งในช่วงปี 2006-2007 ผมอยู่ที่เชลซีและผมบอกไว้ว่า ยัง! มันยังไม่ถึงเวลา

เมื่อพวกเขามาอีกเป็นครั้งที่ 2 มันยากมากที่จะบอกว่า ไม่!!!!"

มีอยู่ช่วงหนึ่งที่กุนซือ Benitez เปิดทางไปคุมรีลฯ สื่อมากมายต่างกล่าวว่า...มีสิทธิได้เห็นรีลฯ กับเชลซีได้สับเปลี่ยนกุนซือกันแน่ เพราะสื่อฟันธงว่าเสี่ยหมีกำลังหาทางดึง Special One กลับมา


ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th

.....