วันพุธที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2556

จะเจอหงส์ขาวอีกครั้งในเลก 2!! B.Ivanovic พร้อมหรือยัง?

จะเจอหงส์ขาวอีกครั้งในเลก 2!! B.Ivanovic พร้อมหรือยัง?



มู้ข้างล่าง!! แบ็กซ้ายทีมเชลซีออกมากล่าวไปแล้วมู้นี้ B.Ivanovic หนึ่งในแนวรับอีกคนของสิงห์บลูส์ได้ออกมาคุยกับแฟนๆ ด้วยอีกคน

โดย B.Ivanovic เผยว่า! เขาเสียใจและได้ขอโทษเหล่าทัพเชลซีที่พาทีมให้เสียไป 0-2 ในเลกแรก!!!ทำให้เชลซีเสียความได้เปรียบไปมากโขอยู่!! หลังเกมนี้ สื่อตำหนิแนวรับเชลซีผู้นี้ค่อนข้างหนักมาก
ทีเดียว

แต่ถึงกระนั้น แนวรับทีมชาติเซอร์เบียต้องการที่จะตั้งจิตใจให้ถูกต้องก่อนศึกนี้มากกว่าไปจมปลักอยู่กับสิ่งที่แก้ไม่ได้แล้ว

ด้วยเหตุนี้ เกมที่เชลซีจะได้เจอหงส์ขาวในเลกที่ 2 B.Ivanovic กล่าวว่า

"ในเลกแรก เป็นเกมที่ยากมากสำหรับเรา และต่อผมด้วย มันอาจจะเป็นเกมที่แย่เกมหนึ่งของผมได้เลย ผมขอโทษทุกคนหลังเกมในห้องแต่งตัว! นั่นเป็นเรื่องธรรมดาที่จะยอมรับว่าคุณได้ทำผิดไป!!แต่คุณต้องมีจิตใจที่กล้าหาญที่จะลืมสิ่งเหล่านั้น

ผมผิดหวังมากนะแต่นี่คือสิ่งที่ดีของบอล...นั่นคือคุณยังมีวันพรุ่งนี้เสมอ ผมต้องการที่จะเล่นกับทีมนี้อีกครั้งด้วยหลายสิ่งที่ใช่ โฟกัสไปที่เกมและพาทีมไปรอบชิงให้ได้"



ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th

.....