วันจันทร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2556

ทีมเชลซีประกาศ!!! J.Mata: ความยากของ Brentford!!

ทีมเชลซีประกาศ!!! J.Mata: ความยากของ Brentford!!



มู้ข้างล่าง G.Cahill ออกมากล่าวถึงเกมเสมอ 2-2 ไปแล้ว มู้นี้ J.Mata หนึ่งในสามทหารเสือของสิงห์บลูส์ก็ขอกล่าวถึงความยากในเกมล่าสุดด้วย

ไม่เพียงแต่แนวรุกที่รู้สึกว่าโจมตีได้อย่างลำบาก!!เพราะแนวรับเองก็มีปัญหาพอควร...กับการตั้งรับการจู่โจมของทีมเจ้าบ้าน แต่! ในเกมนี้ขุนพลที่ลงมาและสร้างความต่างให้แก่ทีมมากที่สุด คงจะหนีไม่พ้น J.Mata

ไปคุยกับ J.Mata กัน

"เป็นวันอาทิตย์ที่ยาวนานมากๆ เลย ผมกำลังเขียนถึงคุณจากห้องนั่งเล่นของผม...และผมกำลังจะไปนอนแล้ว หลังจากวันที่ต้องเอาจริงเอาจังอย่างแรงกล้าผ่านไป!!! ผมลืมตาตอน 08.30 จากรีเซฟชั่นของโรงแรมและหลังจากนั้น 5 นาที นาฬิกาก็ปลุกผม และแน่นอนล่ะว่าผมก็ตื่น! หลังจากอาบน้ำกับได้ทานอาหารเช้าที่ดี...เพื่อนร่วมทีมบางคนทานพาสต้า แต่ของผมทานขนมปังปิ้งและกาแฟ ผมพร้อมสำหรับเกมแล้วนะ!!!!!! ศึกเอฟเอ คัพปะทะกับทีมBrentford ตอน 12.00 เรามาถึงเช้ากว่าปกติ

ด้วยความสัตย์จริงเลยนะ...มันสำคัญมากที่ได้มาเยือนสนามที่เก่าและมีมนต์ขลังอย่างบ้านทีมนี้!!!ทำให้คิดถึงหลายปีที่ผ่านมาที่ผมยังอยู่กับอคาเดมี่ของทีมเก่า เราได้ไปเยือนสนามเก่าๆ อย่างที่นี่ทุก 2 สัปดาห์

เกมนี้มันสำคัญ แต่มันก็ไม่ง่าย! ในความเป็นจริงมันยากสุดๆ เลยต่างหาก!!!! พวกเขาเอาจริงเอาจังกับเกมนี้มาก!!! จนนาที่ 83 เมื่อ F.Torres ทำสกอร์ที่ยอดเยี่ยม!...ในขณะที่เราเข้าใกล้การตกรอบของศึกที่เก่าแก่ที่สุดในโลก...และเรายังเป็นแชมป์เก่าด้วย...

ก่อนหน้านี้ Oscar ก็ช่วยให้เราตีเสมอ 1-1!! นั่นก็เป็นสกอร์ที่ยิ่งใหญ่อีก 1 ลูก ในตอนท้ายเราไล่ตีเสมอได้ 2-2..."



ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th

.....