วันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2556

เอาตรงๆเลย!ราฟาอ้อนกู๋ขอสัญญาเต็มเดี๋ยวพาลูบถ้วยแชมป์

เอาตรงๆเลย!ราฟาอ้อนกู๋ขอสัญญาเต็มเดี๋ยวพาลูบถ้วยแชมป์



ราฟาเอล เบนิเตซกุนซือของเชลซีได้ออกมายอมรับว่า เขาอยากที่จะได้สัญญาการคุมทีมแบบเต็มตัวเพื่อที่จะได้มีโอกาสพาทีมลุ้นแชมป์พรีเมียร์ ลีก

"สิงห์ไฮโซ" มีคิวเล่นกับเบรนท์ฟอร์ดในศึกเอฟเอ คัพ รอบที่ 4 ซึ่งเป็นเพียงถ้วยภายในประเทศถ้วยเดียวที่พวกเขาดูยังมีลุ้นที่จะไปถึงตำแหน่งแชมป์อยู่

แต่ถึงอย่างนั้นเบนิเตซก็อยากที่จะได้สัญญาเต็มตัวเพื่อที่เขาจะได้ใช้ความคิดและไอเดียในการทำทีมของตัวเองอย่างเต็มที่ ไม่ต้องมาเป็นกุนซือขัดตาทัพให้ใคร

"ผมอยากที่จะคุมทีมใหญ่นะ" เขากล่าว

"และเชลซีก็เป็นทีมใหญ่ที่มีศักยภาพ ฉะนั้นมันคงเป็นโอกาสดีทีเดียว ผมเข้ามารับงานช่วงกลางของฤดูกาลเวลาจะปรับเปลี่ยนอะไรมันก็เลยยาก แถมยังต้องใช้งานนักเตะเท่าที่มี"

"ทีมนี้มีคุณภาพมากพอและพวกเขาก็เยี่ยมกันทุกคน แต่สิ่งที่เกิดขึ้นในปีนี้นี่มันยากอยู่นะ เราเป็นทีมระดับท็อปและถ้ายังคงเล่นกันได้ถูกต้องและเหมาะสมเรื่อยๆ เราก็มีโอกาสจะท้าทายคว้าถ้วยทุกถ้วยอยู่แล้ว"

จากนั้นเบนิเตซก็ยันว่าความผิดหวังต่างๆทั้งการตกรอบแคปปิตอล วัน คัพและอกหักในนัดชิงแชมป์สโมสรโลก ไม่ใช่ความผิดของเขาโดยตรง เพราะต้องมารับงานแบบครึ่งๆกลางๆ

"ถ้าคุณเดินออกไปข้างนอกตอนนี้ ในขณะที่หิมะตกอยู่ คุณก็จะลื่นล้ม แล้วก็มีคนแถวนั้นพูดขึ้นมาว่า 'เฮ้ยดูซิ แม่งลื่นด้วย' แต่ความจริงแล้วคือมันเป็นเพราะหิมะ นั่นทำให้คุณลื่น ไม่ใช่ตัวคุณเอง" เขากล่าวเสริม

"ฉะนั้นเราลองมาวิเคราะห์ดูกุนซือของเชลซีแต่ละคนสิ มีกี่คนที่ได้เตรียมทีมปรีซีซั่น? ไม่ใช่ผมแน่ๆ แล้วมีกี่คนที่ใช้เงินอย่างสะใจเลย? ก็ไม่ใช่ผมอีกนั่นแหละ ปิดท้ายมีกี่คนที่ได้คุมทีมในญี่ปุ่นแบบเข้ามาตอนครึ่งฤดูกาล พร้อมทั้งนักเตะในทีมเจ็บเพียบ แถมมีบางคนต้องไปเตะทีมชาติ? มีผมคนเดียวนี่แหละ"



ขอขอบคุณ>>>http://www.soccersuck.com

.....