วันพุธที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2556

A.Cole เผยเหตุผล!!! ทำไมถึงเลือกที่จะรับสัญญาแค่ 1 ปี??

A.Cole เผยเหตุผล!!! ทำไมถึงเลือกที่จะรับสัญญาแค่ 1 ปี??



เมื่อ A.Cole ต่อสัญญาอย่างเป็นทางการไปแล้ว!!มู้นี้ แบ็กซ้ายสุดยอดของโลกได้ออกมากล่าวแล้วว่า เพราะอะไรเขาจึงรับดีลจากเชลซี...ทั้งๆ ที่ต่อไปเพียง 1 ปี????

ก่อนหน้านี้มีรายงานมาว่า A.Cole บอกปัดดีล 1ปีจึงทำให้เขามีข่าวเกี่ยวพันกับทีมมากมาย แต่ที่สุดแล้ว A.Cole รับสัญญา 1 ปีด้วยความเต็มใจ!

โดย A.Cole เองก็รู้ดีว่าเมื่อสัญญา 1 ปีจบลง เขาก็จะเจอเหตุการณ์นี้อีกครั้ง เนื่องจากเชลซียึดมั่นกับนโยบาย 30+ = 1 ปี! แต่ A.Cole หวังว่าเขาจะอยู่กับเชลซีให้นานมากที่สุดเท่าที่จะสามารถ

"ผมเพียงต้องการที่จะอยู่ที่นี่! ประสบความสำเร็จและชนะถ้วยมากมาย

ในฐานะที่เป็นขุนพล! คุณจะไม่ได้ตระหนักหรอกว่าเกมมากเท่าไหร่ที่คุณลงเล่นใน 1 ฤดูกาล?? แต่การที่เข้าใกล้ 300 เกม มันสุดยอดมากเลย และก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าผมจะได้เซ็นสัญญาต่อและอยู่ที่นี่มากกว่านี้

ผมรู้สึกว่าผมมีสายสัมพันธ์ที่ดีกับคนในทีมนี้ และก็แฟนๆ ด้วย มันน่าเศร้ามากทีเดียวที่จะออก ดังนั้นผมดีใจมากที่ได้ต่อสัญญา 1 ปี

หลังจากที่ได้ถ้วยและได้รับความทรงจำที่ยิ่งใหญ่!ผมอยู่ที่นี่มาถึง 7 ปี มันน่ากลัว และน่าเศร้าเล็กๆหากผมจะออก

ผมไม่รู้ว่าผมจะท็อปฟอร์มได้อีกกี่ปี? มันเป็นลีกที่ยากและต้องการฟอร์มสุดยอดมากๆ!! แต่ผมก็ฟิตอยู่เสมอ"

นอกจากนี้ A.Cole ยังเผยด้วยว่า อีกหนึ่งเหตุผลที่รั้งให้เขารับสัญญา 1 ปีก็คือ...


"ผมไม่ได้เซ็นสัญญาเพียงแค่ต้องการจะเล่น แต่ยังเป็นเพราะ!!!...ความเป็นขุนพลที่ยิ่งใหญ่ในตัวของ R.Bertrand ด้วย ผมหวังเป็นอย่างยิ่งนะว่าผมจะยังคงสามารถช่วยเขาได้อยู่ หากเขาได้ออกสตาร์ทได้มากกว่านี้มันจะดีต่อทีมที่มีแบ็กซ้าย 2 คน

ผมคิดว่ามันช่วยเพิ่มประสบการณ์ให้แก่เหล่าดาวรุ่งมากมายได้!!!!!!!!!...ผมต้องการที่จะคิดว่าผมช่วย R.Bertrand ได้มากกว่า 1 ปี

เขาสมควรจะได้รับกับทีมใหญ่ เขาพัฒนาไปมากในไม่กี่ปีที่ผ่านมา ผมเฝ้าดูเขาในปีนี้...และปีถัดไปคือโอกาสที่เขาจะได้ออกสตาร์ทมากกว่านี้

หากผมอยู่ต่อไปได้และช่วยเขา มันจะดีต่อผมมาก"




ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th

.....