วันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2556

แล้วเราจะเจอกัน!! อดีตกุนซือ Hiddink จะรีเทิร์นเชลซี!!!!

แล้วเราจะเจอกัน!! อดีตกุนซือ Hiddink จะรีเทิร์นเชลซี!!!!



เกมเมื่อคืนนี้จบลงด้วยผลเสมอทั้งๆ ที่ออกนำไปก่อน 0-2 สุดท้ายกลายเป็น 2-2!!!...จากที่แฟนเชลซีไม่ค่อยพอใจในตัวกุนซือ Benitez อยู่แล้ว? คราวนี้! แฟนเชลซีเกือบจะส่วนมากต่างไม่พอใจกันยิ่งยวดเข้าไปใหญ่

แต่ถึงกระนั้น กลุ่มที่แฟนเชลซีที่อังกฤษไม่พอใจมากกว่าใครก็คือแนวรับ! จะจบเกมอยู่แล้วแต่มาเสีย 2 ลูก อย่างไรก็ดีมาถึงนาทีนี้แล้ว คนที่โดนมากกว่าใคร...ก็คือกุนซือ Benitez ที่โดนแฟนๆ เชลซีต่อต้านตั้งแต่แรก

หลังจากที่กุนซือ Pep Guardiola ไปคุมทีมเสือใต้ และกุนซือ Jose Mourinho มีความเป็นไปได้...ที่จะกลับไปอินเตอร์ฯ ซะมากกว่า ทำให้หลายฝ่ายพากันสงสัยว่า แล้วเสี่ยหมีจะไปหาใครมาคุมทีมที่มีความสุ่มเสี่ยงอย่างเชลซีได้อีก????

แถมแฟนเชลซีอาจลืมคนนี้ไป! เพราะคนๆ นี้เคยบอกปัดเชลซีมา 1 ครั้งแล้ว

อดีตกุนซือที่มาคุมทีมระยะสั้นๆ! แต่จบด้วยแชมป์เอฟเอ คัพและพาเชลซีมาส่งที่โซน TOP 4 ได้เป็นผลสำเร็จ ทั้งที่อยู่อันดับที่ 5-6...ด้วยผลงานไม่แพ้ใครเลย




อดีตกุนซือ Guus Hiddink...

วันนี้มีการเผยกันแล้วว่า! อดีตกุนซือเชลซีคนนี้จะตอบรับเสี่ยหมีและคืนสู่สแตมฟอร์ด บริดจ์อีกครั้งโดยแหล่งข่าวในวงการบอลประเทศรัสเซียเผยว่า




Special 1...คือคนที่แฟนเชลซีต้องการให้กลับมามากที่สุดและรองลงมาก็คือกุนซือ Hiddink ผู้นี้!! หากอดีตนายใหญ่คนนี้กลับมา เขาก็จะได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นไม่แพ้กันกับ Special 1 แน่????



ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th

.....