วันจันทร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2556

กุนซือไอแพต ยอมรับ !! นักเตะเชลซีจำเป็นต้องพักบ้าง !!

กุนซือไอแพต ยอมรับ !! นักเตะเชลซีจำเป็นต้องพักบ้าง !!




กุนซือไอแพต ราฟา เบนิเตส ยอมรับว่าลูกทีมของเขาตอนนี้กำลังเผชิญปัญหาร่างกายเหนื่อยล้าอย่างหนักเพราะเนื่องมาจากตารางการแข่งขันที่ถี่ยิบซะขนาดนี้มันก็เป็นอีกสาเหตุนึงที่ทำให้นักเตะเชลซีมีสภาพร่างกายที่เหนื่อยล้าได้ ..

ในช่วง 2 เดือนล่าสุดนี้ ทีมเชลซีมีเกมส์มากมายที่ต้องลงเล่นซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ค่อนข้างจำกัด หนึ่งในนั้นก็คือ ศึก the Club World Cup
ณ ประเทศญี่ปุ่น และ ล่าสุด ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทีมเชลซีเพิ่งลงเตะกับทีม Swansea ในรายการ League Cup รอบรองชนะเลิศ แรกที่2 ไปหมาดๆ

และ ล่าสุดอย่างที่สุดในวันนี้ ทีมเชลซีเพิ่งเสมอกับทีม Brentford ด้วยสกอร์ 2-2ในศึก FA CUP รอบที่ 4 ซึ่งมีผู้เล่นของทีมเชลซีบางคนไม่ได้ลงเล่นในศึกครั้งนี้เพราะเนื่องจาก ต้องเดินทางไปรับใช้ชาติในศึก Africa Cup of Nations โดย กุนซือไอแพตผู้นี้ ได้แสดงความมั่นใจออกมาแล้วว่า ทีมของเขาจะกลับมาสุดยอดอีกครั้ง ถ้านักเตะนักเตะระดับ Key Manคนสำคัญกลับคืนสู่ทีมแม่ในเร็ววันนี้ ..

โดย Benitez กล่าวว่า !!

" พวกเรากำลังลงเล่นในเกมส์ที่ดีมากมายแต่เราไม่สามารถรักษาฟอร์มที่ดีแบบนี้ได้ ถ้าเราต้องใช้นักเตะหน้าเดิมๆลงเล่นในบางตำแหน่งตลอดเวลา แทบจะทุกๆนัด ซั้าไปซํ้ามาอยู่แบบนี้ .. "

" ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เมื่อศึก Africa Cup of Nations จบลงพวกเราจะได้ทั้ง Victor Moses และ John Obi Mikel กลับคืนสู่ทีมและเราจะมีตัวเลือกสำหรับทีมมากขึ้นนะ และเราจะมีนักเตะทุกๆคนที่พร้อมจะลงสนาม ผมแน่ใจมากๆเลยนะว่า พวกเราจะกลับโชว์พร้อมได้ดีเหมือนนัดที่ปะทะกับ ทีมอาร์เซน่อลเป็นแน่แท้ ..."



ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th

.....