วันอังคารที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2556

ท็อฟฟี่สีน้ำเงินเผยตัวแทนแล้ว!! เปิดทาง Fellaini ย้ายทีม!!

ท็อฟฟี่สีน้ำเงินเผยตัวแทนแล้ว!! เปิดทาง Fellaini ย้ายทีม!!



ก่อนหน้านี้มีรายงานมาว่า ท็อฟฟี่สีน้ำเงินได้บอกปัดการจะขาย Marouane Fellaini แต่มาวันนี้ สื่อได้เผยขุนพลคนใหม่ของทีมนี้กันแล้ว! และขุนพลคนนี้ั่นเองที่จะมาแทน Fellaini

ในช่วงปีใหม่นี้...ท็อฟฟี่สีน้ำเงินได้คว้าใจกลางตัวรับมาจาก FC Twente นั่นคือ Leroy Fey ซึ่งตามรายงานกล่าวว่าเอฟเวอร์ตันจ่ายไป 6.37m

Fey เป็นใจกลางระดับเครื่องจักร มีพละกำลังที่จะวิ่งขึ้นหน้าและถอยลงมาสกัดได้อย่างน่าทึ่ง...พูดสั้นๆ เลยว่าเขาสามารถมาแทนที่ Fellaini ได้!!!ก่อนที่เขาจะมาเป็นใจกลางที่ปรับมาเป็นตัวรุกในปีที่แล้ว...นั่นคือเรื่องของท็อฟฟี่สีน้ำเงิน

แต่เรื่องของเชลซี นี่คือขุนพลที่มาช่วยเปิดทางให้แก่สิงห์บลูส์ เพราะเชลซีเคยกล่าวว่าเขาต้องการดึงมาร่วมทีม และกุนซือ Benitez เองก็ต้องการมากด้วย Fellaini เคยกล่าวเปิดทางให้เชลซีด้วยตัวเองไปแล้วเมื่อ Ed.Hazard มาร่วมทีม

อีกทั้งตำแหน่งใจกลางตัวรับเชลซีตอนนี้ ก็ยังเป็นปัญหาอยู่ เพราะ J.Obi Mikel ไม่อยู่...เลยเหลือเพียงแค่ F.Lampard และ Ramires + D.Luiz! Fellaini อาจจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกได้

ทีมเชลซีดึงขุนพลในช่วงนี้คนแรก นั่นคือ Db.Baวันนี้วันที่ 29 ตลาดใกล้จะปิดแล้ว แต่ข่าวที่เอี่ยวกับเชลซียังคงมีอยู่ เช่น ข่าวมือโกล์ดาวรุ่ง...

ตามกันต่อไป




ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th

.....