วันอังคารที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2556

ไปต้อนรับลูกสิงห์บลูส์คนใหม่กัน!!!! A.Suljic 15 ขวบ!!!!

ไปต้อนรับลูกสิงห์บลูส์คนใหม่กัน!!!! A.Suljic 15 ขวบ!!!!



ก่อนหน้านี้มีรายงานมาว่า เชลซีสนใจที่จะดึงหนึ่งในแนวหลังบ้านทีมชาติสวีเดนมาร่วมทีม มาวันนี้เจ้าหนูคนนี้ตัดสินใจเลือกแล้วว่า! เขาจะเลือกทีมไหน?????

A.Suljic กล่าวว่า เขาตัดสินใจเลือกที่จะมาเชลซีแม้ว่าเขาได้รับข้อเสนอจากอาเซน่อลด้วยก็ตาม!นอกจากนี้ ดาวรุ่ง 15 ขวบผู้นี้ยังได้รับความสนใจจากหงส์แดง และแมน ซิตี้ เช่นเดียวกับทีมดังจากกัลโช่ เซเรียอาร่วมด้วย...

A.Suljic กล่าวว่า

"ผมตัดสินใจเลือกทีมเชลซี

มีทีมมากกว่าครึ่งในพรีเมียร์ลีก...และบางทีมในอิตาลีที่สนใจผม มันน่าทึ่งมากๆ แต่ในเวลาเดียวกันกลับรู้สึกว่ามันเหมือนเป็นความฝัน นั่นคือสิ่งที่ได้รับกลับมาจากการซ้อมตั้งแต่เริ่มเล่นบอลจนถึงเดี๋ยวนี้ มันได้เกิดขึ้นแล้ว

พวกเขาใส่ใจผมเมื่อผมได้มาที่นี่...ทีมนี้เป็นทีมมืออาชีพ และจะเริ่มเป็นส่วนหนึ่งของทีมเดือนนี้ผมมาที่นี่มากกว่า 1 สัปดาห์เพื่อลงซ้อมแล้วและผมรู้สึกว่าที่นี่เป็นครอบครัวไปแล้ว

เป้าหมายของผมคือพัฒนาต่อไป ผมคิดว่าตัวผมสามารถไต่ขึ้นไปถึงทีมชุดใหญ่ได้ นั่นคือสิ่งที่ผมตั้งใจเอาไว้ แต่อย่างแรกสุดเลยคือทีมชาติ U21!!"

และ Patrick Mork เอเย่นต์ของ A.Suljic ได้กล่าวว่า

"เขาเป็นใจกลางของแนวหลังบ้านที่สมบูรณ์แบบ!!เป็นจอมพรสวรรค์ที่ยิ่งใหญ่ในทีมของสวีเดนในปีนี้"




ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th

.....